Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Kế Toán

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
- Hải Dương - Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng:

Hướng dẫn khách hàng đăng ký các dịch vụ tiện ích toà nhà.
Tiếp đón, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách hàng (trực tiếp, qua điện thoại) về dịch vụ, tiện ích và vị trí các khu vực trong tòa nhà, nhằm duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty.
Hỗ trợ giải quyết các phàn nàn, góp ý của khách hàng nhanh chóng, báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên.

Công việc Kế toán:

Theo dõi, kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ, hệ thống kỹ thuật,... của Công ty.
Thu phí và phát hành phiếu thu cho khách, theo dõi công nợ, nhắc nợ, lập Báo cáo công nợ định kỳ và tiến hành đối chiếu theo phân công.
Kiểm kê quỹ định kỳ.

Công việc hành chính:

Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ.
Tham gia tổ chức các hoạt động trong tòa nhà khi có sự kiện, trang trí dịp Lễ Tết…
Hỗ trợ/ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Kế toán, chăm sóc khách hàng mảng vận hành tòa nhà.
Nam/ Nữ 22-30 tuổi.
Kỹ năng tin học văn phòng tốt -Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, tinh thần cầu tiến.

Quyền lợi

Ăn trưa miễn phí tại công ty.
Xét tăng lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn, lương tháng thứ 13+++
Môi trường ổn định, phù hợp gắn bó lâu dài.
Lương 8-10 triệu, thỏa thuận xứng đáng với năng lực ứng viên.
Sống và làm việc với hệ giá trị văn hoá đặc trưng của Apec: sáng tạo, phụng sự và hạnh phúc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-04-26 14:42:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Kế Toán - Mã tin đăng: 2615930. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Machinco, số 444 Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Văn phòng, Kế toán / Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/05/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây