Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lĩnh Vực Viễn Thông Di Động Viettel [Hn9]

CÔNG TY CP BELLSYSTEM24-HOA SAO
Mức lương
5 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng tư vấn, giải đáp về các dịch của nhà mạng đang cung cấp

- Giới thiệu các chương trình khuyến mại, các gói dịch vụ gia tăng của nhà mạng Viettel.

***Địa điểm làm việc : TT Hoa Sao Hà Nội - Tầng 2, Tòa nhà CT3D, KĐT Handi Resco, Phạm Văn Đồng (Hỏi đường vào KĐT Handi Resco - Phạm Văn Đồng (sau bến xe Nam Thăng Long cũ).

- Làm việc luân phiên sáng, chiều hoặc cố định ca 2.

- Thời gian: 03 ca luân phiên và linh động hoặc chuyên ca 1.2.3

+ Ca 1: 6h30 – 14h30

+ Ca 2: 14h30 – 22h30

+ Ca 3: 22h30 – 06h30 (1 ngày / 1 tuần, và được bố trí nghỉ ngày hôm sau)

-------------------------------------------

- Các địa điểm làm việc tại Hà Nội:

+ Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm

+ Số 126 Đội Cấn, Ba Đình

+ Số 170 Đê La Thành, Đống Đa

+ Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng

+ Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm

+ Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm

+ Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa

+ Tầng 7, Tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng

Yêu cầu công việc


- Thu nhập = LCB + KPI + % VAS + Phụ cấp = 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ / 01 tháng (26 ngày công)+ Tăng ca (không giới hạn): Tính theo cơ chế làm thêm giờ. 150%, 200%, 300% Lương

- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ

- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty

- Thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng mềm

- Thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào.

- Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel (tổng đài hàng đầu khu vực đông nam Á) .

Quyền lợi


- Thu nhập = LCB + KPI + % VAS + Phụ cấp = 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ / 01 tháng (26 ngày công)+ Tăng ca (không giới hạn): Tính theo cơ chế làm thêm giờ. 150%, 200%, 300% Lương

- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ

- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty

- Thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng mềm

- Thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào.

- Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel (tổng đài hàng đầu khu vực đông nam Á) .

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-02 13:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lĩnh Vực Viễn Thông Di Động Viettel [Hn9] - Mã tin đăng: 291370. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 3- Tòa nhà Trung Yên 1 - Số 1 Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Bưu chính viễn thông, Cơ khí/Kĩ thuật ứng dụng, Điện/Điện tử/Điện lạnh, Bưu chính viễn thông, Cơ khí/Kĩ thuật ứng dụng, Điện/Điện tử/Điện lạnh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Trình độ yêu cầu
trung học
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây