Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lương Cứng Upto 10M

CÔNG TY CỔ PHẦN 1OFFICE
Mức lương
7 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 3, Tháp G2, Tòa nhà Five Star, 2 Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thanh Xuân
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Gọi điện hỏi thăm Khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm (KH gặp khó khăn gì không? tình hình công ty KH thế nào? lí do gì lâu không vào phần mềm? …)
Tiếp nhận cuộc gọi qua hotline, qua kênh email, ticket để nhận thông tin phản hồi, push các bên xử lý vấn đề của KH theo đúng quy trình và quy định công ty.
Thực hiện các Quy trình Thanh lý hợp đồng, tạm dừng link, gửi và thu hồi Biên bản thanh lý.
Upsale mời KH sử dụng thêm các tính năng mới của sản phẩm.
Gọi điện nhắc KH nạp thêm tiền vào tài khoản, gửi mail đề nghị thanh toán đối với những KH đang âm tiền, sắp âm tiền nhưng vẫn có nhu cầu truy cập sử dụng phần mềm.

Yêu cầu công việc

Có máy tính cá nhân phục vụ công việc
Kỹ năng xử lý tình huống tốt
Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Khả năng giao tiếp tốt, hoà đồng, ham học hỏi, năng động và trung thực.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty B2B, công nghệ thông tin, thương mại điện tử, các công ty về công nghệ

Quyền lợi

Quà tặng cho các bé thiếu nhi: 1/6; rằm trung thu: Tham gia các khu vui chơi, quà tặng…
Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; Tết Dương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán.
Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên.
THU NHẬP: 7.000.000VNĐ – 12.000.000VNĐ
Chế độ du lịch: 1 năm/ 1 lần.
Hoạt động ngoại khóa thường xuyên cho nhân viên: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chơi game…
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước.
Được tổ chức sinh nhật, được tặng quà theo cơ chế công ty.
Hưởng lương min 13 tháng lương + Review tăng lương 1 lần/năm
Thời gian làm việc: Từ T2- T6: 8:00 – 17:30, Nghỉ trưa Từ 12h00 – 13h30
Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về nghiệp vụ.
Chế độ tăng lương hấp dẫn: Được review ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần chờ tới kỳ check point.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản.
Nghỉ phép 12 ngày/ năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-07 23:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Lương Cứng Upto 10M - Mã tin đăng: 2860254. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 11, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Hành chính / Văn phòng, Tư vấn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/08/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây