Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ KINH DOANH NHÀ HDTC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


1.Giải quyết các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
-Tiếp nhận và là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, sms cho khách hàng.
-Đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng.
-Là đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng.
-Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của dự án để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết qua các kênh: gửi thư, email, newsletter, sms.
-Báo cáo Trưởng Bộ phận CSKH & QLSP các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết.
-Báo cáo Trưởng Bộ phận CSKH & QLSP về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
2.Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng;
3.Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng:
-Gửi newsletter và sms chúc mừng khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.
-Gửi thiệp và quà, hoa (nếu có) cho khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.
4.Hỗ trợ Bộ phận Kế toán: gửi Thông báo công nợ và Thông báo nhắc về nghĩa vụ HĐMB qua các kênh email, thư, điện thoại, sms.
5.Tham gia chương trình hỗ trợ bán hàng: Theo dõi và báo cáo tình hình các chương trình bán hàng của các đơn vị bán hàng.

Yêu cầu công việc


-Nữ: từ 25 – 35 tuổi
-Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt.
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên các ngành Kinh tế, Luật,…
-Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng
-Có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống
Quyền lợi:
-Mức lương: Lương cao
-Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, chính sách phúc lợi tốt: khám sức khỏe định kỳ; du lịch hàng năm, …
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
-Thưởng theo doanh thu bán hàng toàn Công ty hàng tháng
-Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty.

Quyền lợi





Mức lương: Lương cao





Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành





Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-14 22:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 1053871. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ KINH DOANH NHÀ HDTC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn, Dịch vụ khách hàng, Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây