Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Phú Quốc )

TẬP ĐOÀN VINGROUP - CÔNG TY VINCOM RETAIL
Mức lương
1500
Địa điểm làm việc
Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

UV làm tốt ở vai trò này có cơ hội rất lớn để tiến tới vai trò Giám đốc Ban Quản lý Trung tâm Thương mại.
Vincom Retail thông báo tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc khách hàng cho các Trung tâm Thương mại Vincom trên TOÀN QUỐC nhằm phục vụ kế hoạch phát triển kinh doanh trong giai đoạn sắp tới.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Kiểm tra checklist gian hàng về vệ sinh thực phẩm và thực hiện lấy mẫu VS ATTP
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lẻ.
- Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua sắm
- Thu thập các thông tin khuyến mại để đăng lên fanpage theo quy trình đảm bảo 100% các gian hàng có thông tin đăng ký được hỗ trợ nhằm tăng trưởng footfall cho TTTM.
- Làm việc với các gian hàng để khai thác doanh thu phụ, đạt KPI được giao.
- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ (về hồ sơ pháp lý, chất lượng hàng hóa sản phẩm, kích cỡ, tem nhãn mác, quầy kệ, hình ảnh show-windows, thái độ dịch vụ và chất lượng phục vụ của nhân viên gian hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC....).
- Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê.
- Đánh giá tình trạng kinh doanh giang hàng trên mặt bằng layout, thu thập dữ liệu chuẩn về doanh thu, footfall, số bill, % CP/DT, hàng hóa, sản phẩm, các chương trình trade promotion của gian hàng và nhập dữ liệu chính xác, đầy đủ của khách thuê trên hệ thống SAP, chiết xuất dữ liệu căn bản trên bản vẽ mặt bằng PDF, để từ đó biết cách đánh giá tình hình kinh doanh các khách thuê, có báo cáo đề xuất/giải pháp hỗ trợ hợp lý các gian hàng kinh doanh kém tại TTTM;
- Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt.

Yêu cầu công việc

- Đặc biệt: Cá nhân làm tốt ở vai trò Chuyên viên CSKH có rất nhiều cơ hội để phát triển lên Quản lý Chăm sóc khách hàng và Giám đốc Ban quản lý TTTM.
- Thu nhập cạnh tranh, đàm phán theo năng lực của ứng viên.
- Nhiều cơ hội tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực bản thân.
- Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở, hướng tới hiệu quả cao.
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn cho Cán bộ nhân viên tại Tập đoàn Vingroup.

Quyền lợi

Lương tháng 13

Phụ cấp ăn trưa

Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của Vingroup

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-08-21 17:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Phú Quốc ) - Mã tin đăng: 2941912. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

TẬP ĐOÀN VINGROUP - CÔNG TY VINCOM RETAIL

Quy mô:
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chánh/Thư ký, Dịch vụ khách hàng, Bất động sản
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/09/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây