Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Thủ tục - VIREX

ALPHANAM GROUP
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Bình Định
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi số liệu dự án và quản lý hồ sơ khách hàng toàn dự án.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ Phòng Kinh doanh: hoàn tất thủ tục đặt cọc, ký HĐMB, Phiếu thông tin khách hàng hoàn chỉnh...đảm bảo tính chính xác về: thông tin khách hàng, thông tin căn hộ, chính sách/ưu đãi đặc biệt ( nếu có)
- Trình ký, tách trả, lưu trữ.
- Tiếp nhận thông tin, thực hiện các thủ tục hồ sơ liên quan đến ngân hàng với khách hàng cá nhân:
+ Hồ sơ bảo lãnh.
+ Hồ sơ giải chấp.
+ Hồ sơ vay vốn cá nhân
- Phụ trách hòm mail, hotline dự án và thực hiện phản hồi khách hàng
- Thực hiện các thủ tục khác liên quan đến căn hộ:
+ Ký kết Hợp đồng cho thuê và quản lý căn hộ
+ Chuyển nhượng căn hộ
+ Bàn giao căn hộ
+ Các công việc hành chính phục vụ văn phòng bán hàng và nhà mẫu.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, Luật…
- Kỹ năng thiết yếu cho công việc
- 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực BĐS. Nắm vững các nghiệp vụ soạn hợp đồng, thủ tục liên quan đến mua bán BĐS.

Đàm phán, thuyết phục
Giải quyết vấn đề & ra quyết định
Hoạch định, lập kế hoạch
Giao tiếp, thuyết trình
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
Quản lý thời gian.
Làm việc độc lập và làm việc nhóm

Tố chất cần thiết cho công việc

Có tinh thần trách nhiệm cao.
Tư duy hệ thống
Khả năng học hỏi và cập nhật
Linh hoạt và thích nghi
Trung thực, thẳng thắn
Khả năng chịu được áp lực công việc
Hiểu biết hoạt động của công ty

​-
Ngoại ngữ:
Ưu tiên thông thạo Tiếng Anh
- Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
* Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng, không phân biệt giới tính.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Nghỉ phép năm
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-08-29 20:40:54

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng Thủ tục - VIREX - Mã tin đăng: 1968150. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tòa nhà Sakura, 47 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân

Thông tin chung

Ngành nghề
Bất động sản , Dịch vụ khách hàng , Luật / Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây