Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tòa Văn Phòng A+

CÔNG TY CỔ PHẦN VISAHO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được lập ra.
- Báo cáo Giám đốc BQLVH về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích, dịch vụ của tòa nhà cũng như tuân thủ nội quy, quy định của tòa nhà.
- Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.
- Cập nhật, quản lý thông tin cư dân, khách hàng. Đăng ký tạm trú và quản lý dữ liệu đăng ký tạm trú cho khách thuê.
- Hàng ngày tiếp nhận, xử lý các ý kiến, yêu cầu của cư dân, khách hàng (Khách thuê căn hộ, Khách thuê khu vực khối đế) thông qua đơn kiến nghị, góp ý, các thông tin trên mạng xã hội… theo quy trình, theo dõi suốt quá trình cho đến khi xác nhận kết quả với cư dân, khách hàng. Báo cáo Giám đốc BQLVH để xử lý kịp thời đối với các thông tin có tiềm ẩn rủi ro phát sinh sự cố nghiêm trọng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc BQLVH.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành du lịch, quản lý khách sạn hoặc tương đương
- Tiếng Anh giao thiếp thành thạo
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan đến mảng dịch vụ, quản lý vận hành tòa nhà, khách sạn là 1 lợi thế
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng qua môi trường học tập hoặc kinh nghiệm làm việc
- Có khả năng chịu áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt

Quyền lợi

- Thu nhập ổn định
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển
- Các hoạt động teambuilding
- Khám sức khỏe hàng năm
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-10 08:12:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tòa Văn Phòng A+ - Mã tin đăng: 2038798. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 12A Tòa nhà viglacera số 1 đại lộ thăng long

Thông tin chung

Ngành nghề
Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Khách sạn / Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây