Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ưu Tiên Nam, Biết Tiếng Hàn)

CHI NHÁNH CÔNG TY CP BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC - BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC NHA TRANG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


1.Tiếp đón khách hàng:
-Phân loại khách hàng và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu.
-Mở hồ sơ cho các khách hàng khám bệnh mới và đăng kí thẻ khách hàng thân thiết
-Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ.
-Phân luồng khách hàng tại các khu vực thanh toán đông.
2.Tư vấn thông tin
-Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm.
-Tư vấn thông tin dịch vụ, nắm rõ thông tin về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng…của bệnh viện
-Khơi gợi nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng
3.Hỗ trợ thanh toán
a.Thực hiện thanh toán ngoại trú và nội trú thành thạo, nhanh, chính xác
-Giải thích cụ thể cho khách hàng các hạng mục dịch vụ và các chế độ và quyền lợi giảm giá mà họ được hưởng (nếu có)
-Thông báo số tiền mà khách hàng cần thanh toán và thực hiên thao tác nhanh chóng trên hệ thống. Đảm bảo thanh toán đủ và áp dụng đúng các quyền lợi mà khách hàng được hướng.
b.Thực hiện các công việc phục vụ khách hàng bảo hiểm
Bảo hiểm y tế tư nhân
-Tiếp nhận hồ sơ bảo hiểm từ hành chính khoa
-Theo dõi và cập nhật tình trạng kết quả. /xác nhận chi trả từ Công ty bảo hiểm lên hệ thống Ehos
-Gửi các hồ sơ hoàn thiện sang bảo hiểm để yêu cầu chi trả.
-Thu thập chứng từ và gửi hồ sơ hoàn chỉnh xuống phòng kế toán, phối hợp với phòng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng.
-Nắm vững và sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm của bệnh viện và bảo hiểm
Bảo hiểm y tế toàn dân
-Tư vấn chế độ và xác nhận quyền lợi của khách hàng có BHYT trên phần mềm của bệnh viện và bảo hiểm
-Phối hợp với chuyên môn các khoa phòng xác nhận phần chi phí thanh toán và dịch vụ kỹ thuật bảo hiểm chi trả cho người bệnh.
-Nhập liệu và báo cáo các số liệu theo yêu cầu của Bảo hiểm
4.Chăm sóc khách hàng VIP
-Nhận thông tin khách VIP từ BLĐ.
- Đặt hẹn cho khách hàng. Nhắc hẹn cho khách hàng trước 1 ngày.
- Đón khách hàng vào ngày đến khám.
- Thực hiện các thủ tục hành chính cho khách. Sắp xếp ưu tiên cho khách sử dụng dịch vụ trước. Theo dõi các dịch vụ khách chưa hoàn thiện.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thăm hỏi chăm sóc khách hàng.
5.Các công việc khác
-Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp và chịu trách nhiệm về các công việc được giao.
-Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo của bộ phận và bệnh viện.
Chủ động đề xuất được đào tạo thêm để nâng cao hơn chất lượng dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc


•Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Ngoại ngữ, Du Lịch, ngoại giao, kinh tế,tài chính hoặc tương đương.
•Có kinh nghiệm vị trí Lễ tân thu ngân/Tư vấn bảo hiểm/chăm sóc khách hàng hoặc Dịch vụ khách sạn quốc tế 01 năm trở lên.
•Ngoại hình ưa nhìn: Nữ cao>1.58, Nam cao từ 1.70
•Giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
•Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
•Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp Tiếng Anh tốt, ưu tiên ứng viên biết tiếng Hàn.

Quyền lợi





Lương thỏa thuận, cực kỳ cạnh tranh trên thị trường





Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt, hỗ trợ khám bệnh miễn phí và ưu đãi tại chữa bệnh tại Vinmec





Được thường xuyên đào tạo, nâng cao chuyên môn.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-26 19:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ưu Tiên Nam, Biết Tiếng Hàn) - Mã tin đăng: 1156878. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Y tế/Chăm sóc sức khỏe, Y sĩ/Hộ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây