Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN LINKHOUSE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
HỒ CHÍ MINH
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc nhân viên kinh doanh hàng năm trình BGĐ xem xét và đề xuất thông qua;
- Rà soát các chỉ tiêu nâng/hạ cấp bậc của nhân viên kinh daonh, nhắc nhở, tìm hiểu nguyên nhân, báo động kịp thời đến Chi nhánh để có giải pháp hỗ trợ;
- Tiếp nhận, hỗ trợ các dịch vụ dành cho nhân viên kinh doanh;
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của nhân viên kinh doanh, đưa ra phương hướng xử lý, trình BGĐ xem xét;
- Tiếp nhận data nhân viên kinh doanh mới từ các nguồn, tư vấn sơ khảo, phân bổ nhân viên kinh doanh xuống Chi nhánh;
- Xét duyệt chuyển phòng/chi nhánh của nhân viên kinh doanh, cập nhật hệ thống phần mềm;
- Lên kế hoạch để tổ chức khảo sát ghi nhận ý kiến của nhân viên kinh doanh để cải tiến công việc;
- Xét duyệt nhân viên kinh doanh mới gia nhập trên hệ thống phần mềm công ty;
- Hỗ trợ các sự kiện tổ chức dành cho nhân viên kinh doanh;
- Kiểm tra cây phân cấp nhân viên kinh doanh trên hệ thống phần mềm, cập nhật/điều chỉnh khi xảy ra sai sót/lỗi;
- Hỗ trợ phòng Đào tạo trong việc tổ chức kết nối, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh mới mới.
- Soạn thảo Hợp đồng, ký kết Hợp đồng khi nhân viên kinh doanh đủ điều kiện;
- Tiếp nhận, xử lý cuộc gọi từ hotline hệ thống;
* Lễ tân:
- Chào hỏi, đón tiếp, chỉ dẫn khách đến Công ty; hướng dẫn khách hàng/đối tác đến liên hệ công tác: Tuỳ theo từng trường hợp công việc của khách cần hay có yêu cầu các phòng ban, sắp xếp khách làm việc ở phòng khách , phòng họp hay khu vực làm việc dành riêng
- Hỗ trợ cung cấp cho khách hàng/đối tác các biểu mẫu (hoàn tiền giữ chỗ, tạm ứng …)
- Quản lý, phân phát thư từ, bưu phẩm đến công ty:
+ Công văn đi: Gửi thư/bưu phẩm: Theo yêu cầu của các phòng ban.
+ Công văn đến: Nhận và vào sổ công văn đến các loại và chuyển chuyển các phòng - cá nhân (gửi đích danh), gửi người phụ trách (khi thư gửi công ty không chỉ đích danh). Chuyển theo yêu cầu của người gửi (tên/ phòng ban) nếu thư cá nhân.

Yêu cầu công việc

- Có trình độ cao đẳng trở lên; đã có kinh nghiệm đi làm ít nhất 06 tháng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, sale admin, hành chính nhân sự)
- Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sức ép cao;
- Phong cách làm việc trung thưc, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;
- Nam/Nữ từ 21 tuổi trở lên,
- Tính cách cởi mở, thân thiện, hòa nhã với mọi người;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt excel)
- Biết sắp xếp công việc, quản lý thời gian hiệu quả

Quyền lợi

Lương tháng 13, Hoa Hồng, Chính sách phúc lợi (Sinh nhật, cưới xin, lễ tết, thai sản,...)

Khám sức khỏe hàng năm

Du lịch hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-15 22:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 391748. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 320 Đường 2 Tháng 9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chánh/Thư ký, Dịch vụ khách hàng, Bất động sản
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây