Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng VIP

NOVALAND GROUP CORP
Mức lương
40 - 300 nghìn/ngày
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tham gia và hỗ trợ các hoạt động của Phòng/Ban/Tập đoàn khi có sự kiện.
Trực tiếp thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng VIP
Đảm bảo khai thác được nhu cầu của khách hàng VIP/VVIP đầu tư, mua bán các sản phẩm/dự án mà tập đoàn đang triển khai;
Đảm bảo tinh thần làm việc tốt nhất phục vụ Khách hàng, xây dựng và khẳng định uy tín của Tập đoàn;
Khai thác/mở rộng mối quan hệ từ KH VIP/VVIP để phát sinh giao dịch + tăng doanh số cho Tập Đoàn
Tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của Trưởng nhóm và Trưởng/Phó phòng.
Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng (trực tiếp tại quầy, qua điện thoại cố định, hotline hoặc qua mail); phân loại, xử lý và hỗ trợ Khách hàng;
Cam kết bảo mật thông tin Khách hàng và các dữ liệu phục vụ công việc;

Yêu cầu công việc

Có tối thiểu 01 năm vị trí tương đương
Ngoại hình ưa nhìn, nữ cao trên 1m65
Sức khỏe tốt, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, chịu được cường độ làm việc cao.
Nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Tư duy nhạy bén, cái nhìn sắc sảo
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhà hàng- Khách sạn, hàng không, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt, nề nếp, tác phong, thái độ làm việc tốt
Thường xuyên học hỏi, cập nhật thông tin để am hiểu hơn về môi trường và nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, Bất động sản,…

Quyền lợi

Phụ cấp: Ăn trưa 40k/ngày công, Gửi xe 300k/tháng
Hợp đồng thử việc: 100% lương gross,
Hợp đồng chính thức: BHXH 80%, Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
Chế độ đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm
Chính sách Đặc quyền Novator: hưởng các ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái Novagroup (giảm giá từ 25- 30% khi sử dụng hệ thống F&B, miễn phí tập Citygym, giảm giá cho nhân viên và người thân cho các dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi tại Novaworld),...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-20 00:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng VIP - Mã tin đăng: 5407101. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NOVALAND GROUP CORP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây