CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (VŨNG TÀU)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BĐS AN GIA
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát công việc vận hành của Đơn vị Quản lý vận hành và các Đơn vị khác nhằm đảm bảo dịch vụ cung cấp đến Cư dân, Khách hàng;
Chịu trách nhiệm về công tác Quản lý vận hành giai đoạn nhà chung cư chưa thành lập Ban Quản trị và bàn giao cho Ban Quản trị;
Lên kế hoạch, phối hợp và hướng dẫn trong công tác tổ chức Hội Nghị Nhà chung cư;
Đầu mối làm việc với Ban Quản trị để giải quyết công việc liên quan đến công tác quản lý vận hành và các vấn đề khác có liên quan;
Triển khai lựa chọn và ký hợp đồng với các đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp với Ngân sách xây dựng ban đầu gồm: Đơn vị Quản lý Vận hành, Đơn vị cung cấp dịch vụ set up dự án từ giai đoạn Pre-opening;
Báo cáo công tác hỗ trợ, tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin khách hàng;
Tiếp nhận, giải quyết hoặc phối hợp với Đơn vị Quản lý vận hành để giải quyết các khiếu nại của Khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ, phạm vi bảo hành căn hộ, nhà ở và hệ thống hạ tầng kỹ thuật;
Báo cáo cá nhân qua viber & email;
Duy trì cập nhật thông tin về tiến độ dự án trên ứng dụng mạng xã hội thông qua Facebook và Website dự án;
Duy trì điện thoại Hotline và Email Chăm sóc khách hàng để hỗ trợ khách hàng mọi thông tin cần thiết;
Xây dựng và quản lý chi phí, ngân sách, thực hiện các thủ tục thanh toán Nhà chung cư;
Triển khai thực hiện các chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng theo kế hoạch và báo cáo đánh giá hiệu quả;
Đề xuất cấp trên giải quyết các thông tin khách hàng chưa được xử lý đạt yêu cầu;
Đề xuất cung cấp trang thiết bị- công dụng cụ theo nhu cầu phát sinh của Đơn vị Quản lý Vận hành;
Triển khai ứng dụng phần mềm để thu thập, quản lý và báo cáo dữ liệu thông tin khách hàng theo quy trình;
Thực hiện thủ tục công nhận Ban Quản trị nhà chung cư;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh Đạo.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng giao tiếp khách hàng, giải quyết vấn đề, tư duy logic về Dịch vụ khách hàng; Luật Nhà Chung Cư
Ưu tiên người địa phương tại Vũng Tàu có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng; Chăm sóc khách hàng; Vận hành Nhà Chung Cư.
Trình độ Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint,..
Ứng viên có ngoại hình sáng, ưa nhìn; giọng nói chuẩn
Khả năng tiếp thu nhanh, phán đoán, xử lý tình huống tốt
Nhiệt tình, hòa đồng, thân thiện trong công việc
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Dịch vụ khách hàng, Bất Động Sản

Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-27 13:02:03

    Xem thêm
    Người tìm việc lưu ý:
    Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (VŨNG TÀU) - Mã tin đăng: 2527595. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

    Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN BĐS AN GIA

    Quy mô: 200 - 500
    Trụ sở: 30 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

    Thông tin chung

    Ngành nghề
    Tiếp thị / Marketing, Tư vấn, Dịch vụ khách hàng
    Cấp bậc
    Nhân Viên
    Kinh nghiệm yêu cầu
    Đang cập nhật
    Trình độ yêu cầu
    Đang cập nhật
    Số lượng cần tuyển
    Đang Cập Nhật
    Hình thức làm việc
    Đang cập nhật
    Giới tính
    Đang cập nhật
    Hạn nộp hồ sơ
    21/06/2022
    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây