CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN PGT
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng , Quận Hải Châu
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) hoặc chuyển cho các phòng ban có liên quan giải quyết vụ việc. Theo dõi tiến trình giải quyết khiếu nại của các phòng ban, kết nối khách hàng để thăm hỏi, lấy ý kiến khách hàng về các vấn đề đã được giải đáp.
- Định kỳ đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng. Có thể đánh giá theo dự án, hoặc theo Quí, theo năm.
- Cập nhật, lưu giữ thông tin khách hàng: bao gồm các khách hàng cũ, khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng bộ phận, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc;
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty.
- Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt
- Tìm hiểu nguyên nhân, đưa ra các biện pháp để hạn chế sự khiếu nài của khách hàng.
- Làm việc dựa trên tiêu chí “ Sản phẩm tốt, dịch vụ tốt và khách hàng hạnh phúc
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng bộ phận xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các biện pháp để giữ liên lạc với khách hàng, thân thiết với khách hàng, trở thành những người bạn thân với khách hàng.
- Phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện việc giải quyết khiếu nại khách hàng. Hàng năm tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại
- Kết hợp cùng phòng Mar để tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, giá cả, phương thức thanh toán…
- Phối hợp với Phòng Marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, đưa ra được các sản phẩm dịch vụ làm hài lòng khách hàng theo yêu cầu của công ty
- Thường xuyên thực hiện các báo cáo về việc giải quyết khiếu nại khách hàng, đồng thời đưa ra các giải pháp để hạn chế tối đa các khiếu nại, không hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nói giọng Đà Nẵng hoặc khu vực miền Nam
- Tốt nghiệm Đại học kinh tế, thương mại, ngoại ngữ, tâm lý,….
- Đã có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Làm DVKH, chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh lưu loát
- Có ngoại hình: Nữ cao trên 1.65 m

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-16 09:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 429916. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN PGT

Quy mô:
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn, Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây