Chuyên Viên Chất Lượng Dịch Vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo chất lượng sản phẩm/dịch vụ:
- Phối hợp với AustCare và Đại lý để khảo sát tình hình chất lượng của sản phẩm/dịch vụ từ nhà máy đến người sử dụng
- Phối hợp với Austcare kiểm soát chất lượng phục vụ nội bộ TTDV ( PCSKH, P Kth, TTDV AC) theo quy chuẩn ban hành.
- Phối hợp với AustCare,đại lý và bộ phận Sản xuất,Kỹ thuật,Chất lượng để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
2. Triển khai các hoạt động:
- Kiểm tra, hướng dẫn việc tuân thủ về vận chuyển,bảo quản và lắp đặt sản phẩm theo tiêu chuẩn của tập đoàn tại Đại lý.
- Kiểm tra, hướng dẫn việc tuân thủ các QT/QĐ/ Thủ tục/ Chính sách đảm bảo chất lượng phục vụ KH tại TTDV.
- Kiểm tra và xử lý hàng không đạt tiêu chuẩn tại Đại lý cũng như Khiếu nại của khách hàng.
- Lấy mẫu thị trường về phân tích tìm nguyên nhân của sản phẩm/dịch vụ không phù hợp
3. Quản lý chịu trách nhiệm về các KPI:
- Phân tích,đưa ra hành động để cải thiện các KPI của bộ phận
- Phối hợp bộ phận để thực hiện các hành động khắc phục và cải tiến liên quan tới An toàn-Sức khỏe-Môi trường
4. Hệ thống báo cáo:
- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng
- Báo cáo kiểm soát nội bộ TTDVKH
- Báo cáo theo dõi Khiếu nại
- Báo cáo phân tích Khiếu nại của khách hàng
5. Huấn luyện và phát triển:
- Đào tạo nhân viên sửa chữa bảo hành AustCare và đại lý về tiêu chuẩn chất lượng của việc vận chuyển, lắp đặt sản phẩm
- Đào tạo nhân viên Chất lượng và nhà máy về kiểm soát chất lượng sản phẩm/dịch vụ trên thị trường
- Phối hợp với Austcare tổ chức các buổi đào tạo nhằm đảm bào chất lượng DVKH.
6. Khác:
- Tuân thủ nội qui,qui định về ATLĐ,PCCC,vệ sinh công nghiệp
- Thông tin đến người quản lý hoặc người có liên quan các sự cố ngay khi xảy ra
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý


** CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
1. Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
2. Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
3. Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 7
- Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn: Số 35A- Đường số 1- Trần Thái Tông- Cầu Giấy- HN
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Nhanh nhẹn, có khả năng giám sát, truyền đạt.
- Ưu tiên có KN trong lĩnh vực CSKH, Tư vấn
- Tin học văn phòng, phần mềm, excel.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-03-27 11:00:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Đại học

  • Độ tuổi:
    Không giới hạn tuổi

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chất Lượng Dịch Vụ - Mã tin đăng: 1226584. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Số 35A, đường số 1, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội/

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng,, Quản lý chất lượng (QA/QC),, Tư vấn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây