Chuyên Viên Chất Lượng Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

VAI TRÒ
Tham mưu, đề xuất ý tưởng và triển khai thực hiện công tác theo dõi, giám sát, khảo sát, đánh giá chất lượng nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT hỗ trợ cho các đơn vị kinh doanh, đảm bảo tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật, hướng tới sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
NHIỆM VỤ CHÍNH
Triển khai thực hiện các công việc liên quan đến công tác kiểm tra, kiểm soát chất lượng dịch vụ CNTT:
- Hướng dẫn người dùng thực hiện đúng các chính sách CNTT, giám sát việc thực hiện, xử lý các sai phạm người dùng liên quan các qui định về công nghệ thông tin;
- Chịu trách nhiệm về việc theo dõi, giám sát chất lượng cung cấp dịch vụ tới người dùng cuối;
- Tư vấn, tham mưu cho Trưởng phòng/ Phó trưởng phòng và cấp có thẩm quyền về xây dựng chiến lược, kế hoạch thực hiện về chất lượng dịch vụ CNTT
- Thực hiện rà soát định kỳ việc cấp phát/thu hồi/điều chuyển các tài khoản hệ thống thông tin cấp phát cho người dùng cuối.
- Giám sát việc thực hiện các dịch vụ hỗ trợ người dùng theo đúng bảng chuẩn chất lượng dịch vụ và qui trình nghiệp vụ ISO của Trung tâm CNTT;
Thực hiện thống kê, đánh giá CLDV:
- Thống kê, đánh giá các sự cố có tần suất xảy ra nhiều lần, tổng hợp báo cáo cấp quản lý đề xuất phương án xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Hàng tháng thống kê, đánh giá phân tích các chỉ số về chất lượng cung cấp dịch vụ tại các đơn vị trên toàn hệ thống; báo cáo về thực trạng chất lượng dịch vụ với Trưởng phòng;
Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
Chịu trách nhiệm trước Trưởng/Phó trưởng phòng, cấp có thẩm quyền và pháp luật về kết quả công việc được giao.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó trưởng phòng , cấp có thẩm quyền và theo các quy định nội bộ khác của Ocean Bank nhằm hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị.

Yêu cầu công việc

- Nắm vững kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ liên quan đến hoạt động và chất lượng dịch vụ CNTT trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng;
- Kinh nghiệm: Ưu tiên người có kinh nghiệm làm chuyên viên kiểm soát ở vị trí tương đương trong lĩnh vực ngân hàng;
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT;
- Tiếng Anh: cơ bản; tin học văn phòng: thành thạo.
- Nắm vững pháp luật chuyên ngành liên quan đến hoạt động CNTT trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng
- Kỹ năng:
+) Làm việc nhóm hiệu quả, có khả năng đảm nhận độc lập một vai trò trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung.
+) Nhận nắm bắt cơ hội hoặc ngăn ngừa rủi ro trong công việc
+) Thực hiện công việc hiệu quả
+) Dự báo nhu cầu của khách hàng và làm khách hàng hài lòng trên mức mong đợi.
+) Giao tiếp hiệu quả với đồng nghiệp/cấp trên/khách hàng/đơn vị khác nhằm đạt được mục tiêu công việc.

Quyền lợi

Lương thưởng hấp dẫn

Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-04-24 12:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chất Lượng Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin - Mã tin đăng: 2598252. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG

Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT - Phần mềm, Ngân hàng, IT-Phần cứng/Mạng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/05/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây