Chuyên Viên Chính Hỗ Trợ Tín Dụng - Nghệ An

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Xử lý tín dụng trước phê duyệt, đảm bảo việc cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của VPBank, các quy định chung VPBank
Tiến hành phân bổ HS lên bước thẩm định theo thứ tự
Kiểm soát tỷ lệ % các HS nhâp Nhập liệu hồ sơ theo đúng phân luồng Sản phẩm và qui định hướng dẫn nhập liệu từ Rủi ro để ra soát chất lượng nhập liệu của các nhân viên theo yêu cầu/phân công từ Trường phòng/ Trưởng nhóm/ Kiểm soát viên
Tiếp nhận và kiểm tra check list hồ sơ tín dụng từ ĐVKD
• Xử lý tín dụng sau phê duyệt và giải ngân ,đảm bảo việc cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của VPBank, các quy định chung VPBank
Chuyển tiếp đề nghị giải ngân từ ĐVKD
Trao đổi trực tiếp với các đơn vị kinh doanh/các bộ phận liên quan để tiếp nhận các phản hồi xử lý kịp thời các y/c phối hợp từ các đơn vị phối hợp
Kiểm tra DS các HS đã có phê duyện , để kiểm soát việc thu thập chứng từ và việc hoàn thiện của ĐVKD trước khihỗ trợ KH ký HSTD theo quy định của VPBank trong từng thời kỳ
Tiến hành phân bổ HS lên bước thẩm định theo thứ tự
• Xử lý tín dụng sau giải ngân ,đảm bảo theo đúng các quy định chung VPBank
Cung cấp Hồ sơ tín dụng từ hệ thống/ đề xuất mượn HS từ kho lưu trữ… , hồ sơ liên quan cho các Đơn vị kiểm soát trong Nội bộ VPBank theo quy định hoặc phân công từng thời kỳ: Giám sát tín dụng, Kiểm toán, Kiểm soát sau và các Đơn vị liên quan khác
• Các công việc khác
Theo phân công từ BLĐ
• Đề xuất giải pháp và cải tiến vận hành
Góp ý các văn bản, quy trình, quy định của các Phòng ban liên quan, đồng thời phối hợp, hỗ trợ các Đơn vị khác trong các cải tiến vận hành, sản phẩm được Trưởng Phòng/Trưởng Bộ Phận giao;
Tham gia vào các Dự án, đề xuất cải tiến, cùng với các Đơn vị Phòng ban tại VPBank đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến về mặt vận hành để tối ưu hóa hoạt động xử lý tín dụng
Phát hiện các điểm hạn chế hoặc chưa được hướng dẫn sâu trong tác nghiệp tín dụng, chuyển các vấn đề này đến Trưởng Bộ phân/Trưởng Phòng và các Phòng ban chuyên môn.
• Quản trị Rủi ro và Tuân thủ
Phát hiện kịp thời các rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý nghiệp vụ, từ đó báo cáo Trưởng Phòng/Trưởng Bộ Phận để có các giải pháp và kế hoạch hành động cụ thể để giải quyết vấn đề, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra.
Chủ động đề xuất các ý tưởng và các hành động/giải pháp để giảm thiểu các vấn đề rủi ro tín dụng, tăng hiệu quả vận hành, giảm thiểu chi phí phát sinh
Tham gia xây dựng công cụ kiểm soát để phát hiện và xử lý kịp thời các sai sót phát sinh, phát hiện sớm các rủi ro vận hành và có biện pháp xử lý, hạn chế rủi ro.

Yêu cầu công việc

Trình độ đào tạo
Educational Qualifications
• Đại Học trở lên
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
Relevant Knowledge/ Expertise
• Am hiểu kiến thức về pháp luật ngân hàng, tài chính tín dụng và giao dịch dân sự
Các kỹ năng/ Skills
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, truyền thông tốt
• Kỹ năng tổng hợp và giải quyết vấn đề
• Kỹ năng đào tạo, thích nghi với sự thay đổi
Các kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
Có kinh nghiệm về pháp lý chứng từ liên quan vận hành và xử lý tín dụng.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực xử lý và hỗ trợ tín dụng/thẩm định/tài chính tín dụng tại các Tổ Chức Tín dụng;
• Các năng lực cần có/ Required Competencies
• Sử dụng Office thành thạo
• Tư duy, sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
• Sử dụng tiếng Anh khá

Quyền lợi

• Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
• Thời gian làm việc: đăng ký theo ca
• Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
• Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
• Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
• Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
• Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-12-27 08:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chính Hỗ Trợ Tín Dụng - Nghệ An - Mã tin đăng: 3123207. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng / Tài chính, Dịch vụ khách hàng, Ngành nghề khác
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/01/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây