Chuyên Viên Chính Kinh Doanh Khách Sạn - 3C072

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ KHÁCH SẠN TNH
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Hoà Bình - Lào Cai - Hậu Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham gia xây dựng và thực hiện triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh khách sạn đảm bảo mục tiêu doanh số từng thời kỳ.
Phát triển khách hàng:

Phối hợp với các Đơn vị liên quan trong việc xác định, đề xuất sản phẩm, dịch vụ, giá bán phù hợp theo từng thời kỳ/đối tượng khách hàng/địa bàn của khách sạn;Tổ chức triển khai các hoạt động chăm sóc, duy trì, phát triển các mối quan hệ khách hàng;
Tham gia xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động tìm kiếm, tiếp cận và khai thác nhu cầu khách hàng theo các kênh bán hàng (TA, OTA, COPORATE, TRỰC TUYẾN..) để chào bán các dịch vụ khách sạn và đảm bảo doanh thu theo kế hoạch;

Tham gia xây dựng, đề xuất về phương thức chăm sóc, tiếp cận, khai thác khách hàng trên cơ sở tổng hợp, phân tích dữ liệu khách hàng theo các yếu tố về đặc thù, xu hướng, hành vi tiêu dùng/sử dụng dịch vụ.
Xây dựng và đề xuất giải pháp về giá bán phù hợp tại từng thời điểm/địa bàn/đối tượng khách hàng nhằm tối ưu doanh thu cho khách sạn.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp có thẩm quyền

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Ngoại ngữ: Cấp độ 2 (Toeic 300-450 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Trung bình.
Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Khách sạn

Kinh nghiệm

Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 03 năm trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Khách sạn

Kiến thức
- Kiến thức chung:

Am hiểu về lĩnh vực ngành/nghề đang cung cấp: Am hiểu về lĩnh vực khách sạn (Mô hình, dịch vụ và công tác vận hành khách sạn.)
Am hiểu tổ chức: Am hiểu về cơ cấu tổ chức, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và mục tiêu chiến lược của SOJO

- Kiến thức chuyên môn:

Am hiểu về sản phẩm dịch vụ
Am hiểu về chính sách/quy định/quy trình trong đơn vị

Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực chung:

Quản trị các mối quan hệ
Quản trị sự thay đổi
Tư duy Logic

- Năng lực quản lý/lãnh đạo:

Tư duy kinh doanh
Hoạch định và tổ chức

- Năng lực chuyên môn:

Xây dựng và quản lý kênh phân phối
Kỹ năng bán hàng ngành khách sạn
Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngành khách sạn

Quyền lợi

Trải nghiệm & làm việc trong môi trường HIỆN ĐẠI với những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất. Cơ hội phát triển & thăng tiến rộng mở với chuỗi 100 khách sạn thuận ích SOJO tại Việt Nam trước năm 2026 & mở rộng quy mô ra quốc tế trước 2035
Được đảm bảo các quyền lợi về TÀI CHÍNH (lương, thưởng) & PHI TÀI CHÍNH (bảo hiểm chuyên biệt, tham quan - du lịch, team - building,...)
Các chương trình đào tạo phát triển năng lực và quy hoạch cán bộ cốt cán
Được tiếp cận, học hỏi & làm việc với xu hướng quản trị, vận hành khách sạn thông minh, thuận ích, hoàn toàn khác biệt với khách sạn truyền thống

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-30 19:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chính Kinh Doanh Khách Sạn - 3C072 - Mã tin đăng: 2741006. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ KHÁCH SẠN TNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh doanh / Bán hàng, Khách sạn / Nhà hàng, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
6
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây