Chuyên viên chính Kinh doanh - TA (HCMC based)

CÔNG TY CP SUN HOSPITALITY GROUP
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Quận 1 - TP HCM
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN CHÍNH

Hỗ trợ Quản Lý Kinh Doanh xác nhận /xử lý booking, thanh toán, yêu cầu và các vấn đề phát sinh.
Tổ chức và tham gia các sự kiện tri ân khách hàng.
Thực hiện công việc đồng bộ với kế hoạch và chỉ tiêu & chiến lược kinh doanh (tháng, quý, năm).
Tìm kiếm thông tin thị trường, thông tin kinh doanh của các đối thủ.
Thăm khách hàng và thực hiện bán hàng qua điện thoại nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp đối với khách hàng.
Chịu trách nhiệm chăm sóc, phát triển nhóm khách hàng trọng tâm và tiềm năng được phân công theo sự chỉ đạo của Quản Lý Kinh Doanh.
Tham gia đề xuất, thực hiện,cập nhật các chương trình khuyến mại.
Chuẩn bị tài liệu in ấn, quảng cáo của Bộ phận kinh doanh.
Tư vấn bán hàng, trực tiếp thực hiện và đốc thúc thực hiện hợp đồng. Chuyển hợp đồng đã ký kết cho các bộ phận liên quan, đảm bảo thông tin chính xác và kịp thời.
Quản trị các công việc hành chính của bộ phận, hoàn thiện các biểu mẫu, báo cáo, ổ chung.
Tham gia các Hội nghị, Hội thảo kích cầu, MKT điểm đến, hội chợ, sự kiên do Chính quyền, tập đoàn, vùng, SHG, cở sở…. tổ chức.
Tham gia các chương trình MKT của SGR, nhóm sách, nghị quyết theo yêu cầu.
Cập nhật các thông tin liên quan về thị trường du lịch.
Hỗ trợ Quản Lý Kinh Doanh lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng, chủ động trong việc tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng mới, cập nhật database, đồng thời phải duy trì quan hệ tốt nhất để giữ vững các khách hàng hiện có của công ty.
Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng.
Phụ trách KNG, SGR và các khách khách theo yêu cầu.
Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, Khảo sát CSDV (FAM Trip, Road show, Sales Blitz).
Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình MKT đã thực hiện.
Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng và đại lý.
Đề xuất, phối hợp với Phòng MKT về thiết kế tài liệu quảng cáo, bản tin khách sạn hàng tháng , quà tặng và các ấn phẩm liên quan khác.
Hỗ trợ Quản Lý Kinh Doanh về soạn thảo hợp đồng, gửi báo giá, cập nhật những chương trình khuyễn mãi, gói giá đến các đối tác.

CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN NỘI BỘ:

Nắm vững mọi dịch vụ, tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ, giá và chính sách sử dụng dịch vụ của công ty.
Trả lời thư điện tử, điện thoại, và mọi yêu cầu của khách hàng (bắt buộc trong vòng 24 giờ) và theo dõi các đoàn có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Tổng hợp báo cáo.
Hỗ trợ quản lý kinh doanh hoàn thiện các quy trình (giấy tờ) liên quan đến công tác, khách ngoại giao.
Hướng dẫn, đào tạo Chuyên viên kinh doanh nắm bắt công việc, giới thiệu và bàn giao khách hàng được phân công bởi Quản lý kinh doanh.
Hỗ trợ quản lý kinh doanh trong việc trả lời email chào giá hợp đồng, chương trình khuyến mại tới đối tác.
Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng.
Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn, cung cấp cho trưởng bộ phận và các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết, hướng tới phục vụ khách hàng ngày càng hài lòng hơn.
Hỗ trợ quản lý kinh doanh trong việc dẫn khách khảo cơ sở.
Hỗ trợ quản lý kinh doanh tổng hợp thông tin đoàn (Group Resume, BEO).
Duy trì mối quan hệ hợp tác , gần gũi và đảm bảo giao tiếp có hiệu quả với các bộ phận khác.

CÁC CÔNG VIỆC BỔ SUNG

Kế hoạch làm việc cho tuần & tháng kế tiếp.
Hỗ trợ Bộ phận kế toán khách sạn thu hồi các khoản nợ từ khách.
Thực hiện đầy đủ, chính xác, kịp thời các báo cáo ngày/tuần/tháng cho GĐKD/GĐS&M/Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Thành thạo kỹ năng văn phòng (Microsoft office : word, excel, power point…).
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng quản lý., kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống.
Có kinh nghiệm làm trong các tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế là 1 lợi thế.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành khách sạn/du lịch/ngoại ngữ.
Tính cách: Trung thực, hòa đồng, chăm chỉ, bình tĩnh. . .
Thành thạo tiếng Anh (nói và viết).
Ít nhất ba (03) năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương/liên quan.
Thái độ: Tích cực, chủ động, có trách nhiệm.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng tạo động lực và gắn kết.
Hiểu và nắm rõ về thị trường cũng như sản phẩm của công ty
Khả năng: Ví dụ khả năng chịu áp lực cao, khả năng phán đoán, cân nhắc thấu đáo, sáng tạo…

Quyền lợi

Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở
Lãnh đạo và đồng nghiệp luôn hết mình hỗ trợ
Chính sách hỗ trợ ăn, ở, đi lại đối với CBNV không có hộ khẩu tại Phú Quốc
Các chế độ theo luật và trên luật
Trở thành thành viên của công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á
Mức lương và chế độ quyền lợi cạnh tranh so với thị trường
Chính sách Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Sun Care

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-09-27 00:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chính Kinh doanh - TA (HCMC based) - Mã tin đăng: 2990879. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng L1M 36-38 Bạch Đằng, phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Sales/ Marketing/ Guest Relation
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây