Chuyên Viên Chính (Phân Tích Và Nhận Diện Khách Hàng - Khối Khdn Lớn) (Ca / Sca)

NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á (SEABANK)
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Tp.hcm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Phối hợp với bộ phận Chính sách khách hàng & giải pháp xây dựng gói giải pháp tổng thể phù hợp nhu cầu của khách hàng và chiến lược tiếp cận khách hàng đã được phê duyệt.
• Đầu mối điều phối hoạt động, hỗ trợ SB/SRM trong việc xây dựng mô hình kinh doanh cho từng chuỗi giá trị/hệ sinh thái của các KHDNL được Ngân hàng lựa chọn khai thác;
• Triển khai các hoạt động phân tích nhằm cung cấp các thông tin đầy đủ, chính xác về thị trường, tập khách hàng & chuỗi giá trị của khách hàng;
• Trực tiếp tham gia cùng các Giám đốc Quan hệ Khách hàng (SB/SRM/RM) trong quá trình tiếp cận, thu thập thông tin từ khách hàng;
• Tham gia vào việc xây dựng báo cáo ngành:
- Đầu mối trong việc đưa ra yêu cầu, tiêu chí cho bộ phận chuyên trách tại Đơn vị quản trị rủi ro Hội sở trong việc thực hiện lập báo cáo phân tích ngành;
- Đưa ra các khuyến nghị về cơ hội/rủi ro ngành chuyển bộ phận Chính sách khách hàng & giải pháp ban hành văn bản phù hợp;
- Sử dụng kết quả phân tích ngành trong việc định hướng ngành trong kinh doanh;
• Hỗ trợ Segment Head/ RM/ SRM trong việc thu thập hồ sơ, tài liệu từ Khách hàng để thực hiện các giao dịch liên quan đến mở tài khoản, chuyển tiền, tín dụng, phát hành bảo lãnh, mở LC và các nghiệp vụ khác, sau đó chuyển sang các bộ phận chức năng để thực hiện giao dịch cho KH.
• Thực hiện các công việc khác liên quan đến nghiệp vụ phân tích nhu cầu của khách hàng theo yêu cầu của Giám đốc Khối KHDNL và Giám đốc Phát triển KHDNL.
• Hỗ trợ Segment Head/ RM/ SRM theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thời gian đã quy định.
• Hỗ trợ việc quản lý tiến độ triển khai giải pháp tới Khách hàng từ các bộ phận liên quan theo các nội dung Segment Head/ RM/ SRM đã thống nhất với nội bộ và cam kết với Khách hàng
• Hỗ trợ soạn các tài liệu, Tờ trình liên quan đến các giao dịch của Khách hàng thuộc trách nhiệm của Segment Head/ RM/ SRM theo quy định Ngân hàng.

Yêu cầu công việc

• Sự gắn bó với tổ chức
• Kỹ năng phân tích tín dụng và giảm thiểu rủi ro
• Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ
• Kỹ năng tiếp thị, điều tra, dự báo thị trường
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng hoặc tương đương.
• Tinh thần trách nhiệm và phục vụ khách hàng tốt.
• Kỹ năng tiếp cận và khai thác khách hàng
• Am hiểu sâu sắc về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
• Làm việc theo nhóm
• Kinh nghiệm tối thiểu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng: 02 năm
• Kỹ năng giao tiếp và truyền thông

Quyền lợi

• Bảo hiểm theo quy định
• Đào tạo
• Tăng lương
• Lương: thỏa thuận
• Thưởng
• Chăm sóc sức khỏe
• Du Lịch

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-07-13 00:32:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chính (Phân Tích Và Nhận Diện Khách Hàng - Khối Khdn Lớn) (Ca / Sca) - Mã tin đăng: 2107399. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính, Tài chính - Tiền tệ, Quản trị kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
đại học
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây