Xây dựng đầy đủ các Văn bản lập quy (VBLQ) phù hợp với yêu cầu quản lý và điều hành của Ngân hàng liên quan đến hoạt động của Mảng PTSP Thẻ và Dịch vụ KHDN
Cùng với các bên liên quan xây dựng và cập nhật/điều chỉnh các văn bản về sản phẩm Thẻ và Dịch vụ KHDN được phân công
Nghiên cứu, khảo sát thị trường và đưa ra các sáng kiến để cải tiến/bổ sung sản phẩm và các chính sách thuộc Mảng PTSP Thẻ và Dịch vụ KHDN nhằm nâng cao tính cạnh tranh và thu hút khách hàng
Thực hiện khảo sát định kỳ các sản phẩm/gói sản phẩm về Thẻ và Dịch vụ KHDN được phân công và đề xuất điều chỉnh/ phát triển mới các sản phẩm Thẻ và Dịch vụ KHDN nhằm đảm bảo tính cạnh tranh và thu hút KH.
Xây dựng ý tưởng về sản phẩm mới/điều chỉnh thông qua thu thập thông tin nội bộ/thị trường và nhu cầu KH.
Phát triển sản phẩm Thẻ và Dịch vụ mới và điều chỉnh sản phẩm Thẻ và Dịch vụ hiện hữu dành cho KHDN
Xây dựng tài liệu bán hàng và chương trình đào tạo, nội dung marketing/truyền thông thúc đẩy bán sản phẩm mới/điều chỉnh.
Xây dựng quy trình, biểu mẫu, văn bản hướng dẫn sản phẩm và xây dựng hệ thống phần mềm, chương trình quản lý đối với các sản phẩm Thẻ và Dịch vụ KHDN và lấy ý kiến các phòng ban nghiệp vụ.
Thực hiện khảo sát và đề xuất các chính sách, giải pháp, chương trình ưu đãi về Thẻ và Dịch vụ KHDN được phân công nhằm tăng thu nhập phí dịch vụ và thu hút KH.
Xây dựng hệ thống báo cáo, đo lường, giám sát hiệu quả sản phẩm
Thực hiện khảo sát định kỳ phí dịch vụ liên quan đến sản phẩm Thẻ và Dịch vụ KHDN được phân công và đề xuất điều chỉnh chính sách phí nhằm đảm bảo tính cạnh tranh, phù hợp thị trường và hiệu quả cho SCB
Đánh giá sơ bộ tính khả thi và hiệu quả SP mới/điều chỉnh.
Quản lý và vận hành sản phẩm Thẻ và Dịch vụ KHDN
Thực hiện đào tạo sản phẩm, xây dựng bộ đề thi nghiệp vụ về sản phẩm
Quản lý, điều chỉnh và cập nhật danh mục sản phẩm
Quản lý hiệu quả vòng đời sản phẩm, đánh giá hiệu quả sản phẩm
Triển khai các chương trình ưu đãi và quảng bá các sản phẩm Thẻ và Dịch vụ KHDN
Thực hiện các thủ tục với các cơ quan ban ngành (nếu có) về chương trình ưu đãi.
Quản lý nội dung sản phẩm và chương trình ưu đãi trên website
Xây dựng chương trình ưu đãi về sản phẩm và xây dựng nội dung sản phẩm trên các ấn phẩm quảng cáo, công cụ bán hàng.
Phối hợp thực hiện quảng bá các sản phẩm, chương trình ưu đãi trên các phương tiện truyền thông.
Xây dựng chính sách phí cho sản phẩm Thẻ và Dịch vụ KHDN
Phối hợp xây dựng, ban hành và quản lý Biểu phí dịch vụ dành cho KHDN.
Đánh giá tính cạnh tranh về biểu phí Thẻ và Dịch vụ KHDN so với các ngân hàng đối thủ.
Phối hợp quản lý biểu phí Thẻ và Dịch vụ KHDN.
Đào tạo kiến thức sản phẩm
Tổ chức khóa đào tạo về sản phẩm Thẻ và Dịch vụ KHDN triển khai trong năm
Tổ chức soạn thảo/cập nhật tài liệu đào tạo elearning liên quan đến sản phẩm Thẻ và Dịch vụ KHDN.
Tổ chức rà soát bộ đề thi về sản phẩm Thẻ và Dịch vụ KHDN.
Lập báo cáo phân tích về kết quả hoạt động của Bộ phận và đề xuất nâng cao hiệu quả các hoạt động cho Giám đốc phòng định kỳ hàng tháng.
Lập báo cáo liên quan đến hoạt động của Bộ phận cho các cơ quan chức năng.