Chuyên viên chính Phát triển thương hiệu - Chuyên trách mảng Thương hiệu số

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI ( SHB )
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng định hướng cải thiện và nâng cao hiệu quả các kênh truyền thông quảng cáo kĩ thuật số (website, fanpage, youtube,...) đồng thời phối hợp, tham vấn về định hướng phát triển thương hiệu và hỗ trợ quản trị, kiểm soát các kênh kĩ thuật số, mạng xã hội nói trên để phục vụ công tác quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng
Xây dựng và/hoặc hỗ trợ Lãnh đạo Phòng/Ban xây dựng được các định hướng, kế hoạch chiến lược phát triển thương hiệu ngắn, trung, dài hạn, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu chung và các thương hiệu nhánh của ngân hàng trong từng thời kỳ và theo định hướng phát triển chung của Lãnh đạo ngân hàng;
Phối hợp, hỗ trợ với các đơn vị trên toàn hệ thống để xây dựng các kế hoạch chương trình thương hiệu tại địa phương hoặc thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đảm bảo nhất quán với các kế hoạch thương hiệu chung của toàn hàng và quy chuẩn nhận diện thương hiệu.
Triển khai các chương trình phát triển thương hiệu đã xây dựng, đầu mối giám sát chất lượng và tiến độ triển khai của nhà thầu (nếu có) và các phòng/ban liên quan, thực hiện báo cáo đánh giá và đưa ra đề xuất giải pháp cải thiện.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên, có kiến thức về Digital Marketing, Content Marketing, Nghiên cứu thị trường, Truyền thông thương hiệu.

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc chuyên về phát triển thương hiệu hoặc các dự án xây dựng, phát triển thương hiệu; Tối thiểu 4 năm làm việc trong lĩnh vực Marketing, đã từng tham gia các chiến dịch marketing tổng thể, trong đó tỷ trọng digital marketing chiếm tối thiểu 50%; Hoặc tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing tại các tập đoàn lớn, đa quốc gia, hoặc ngân hàng có cùng quy mô SHB; Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm và được đào tạo về nghiệp vụ nghiên cứu thị trường; Có networking đối với các KOL trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo kĩ thuật số là một lợi thế

Tham gia xây dựng các quy trình, quy chế, các văn bản liên quan đến tác nghiệp của Phòng/Ban và các công cụ kĩ thuật số;
Có thể tham vấn cho lãnh đạo Phòng, Ban và phối hợp với Phòng Nội dung, Trung tâm MKT xây dựng định hướng phát triển và chỉ tiêu đánh giá các hoạt động phát triển, quảng bá thương hiệu (nhánh) trên các kênh kĩ thuật số, theo giá trị định vị của thương hiệu SHB (đối với những chương trình quy mô nhỏ, ngắn hạn) theo yêu cầu của lãnh đạo hoặc đặt hàng của TT Marketing; và so sánh với mặt bằng chung sự phát triển chuyển đổi số của ngành ngân hàng và các đối thủ cạnh tranh
Đầu mối xây dựng chỉ tiêu đánh giá đối với các kênh kĩ thuật số, giám sát và đánh giá việc tổ chức triển khai các chương trình truyền thông thương hiệu của ngân hàng đã được Ban xây dựng theo đúng các yêu cầu và chỉ tiêu (KPI) đã đề ra.
Có khả năng và kinh nghiệm xây dựng kế hoạch ngân sách cho mảng công việc thương hiệu được phân công, đặc biệt đối với các kênh kĩ thuật số thuộc sở hữu của ngân hàng trong tổng thể kế hoạch ngân sách phát triển thương hiệu chung của Ban/khối;
Có khả năng xây dựng các kế hoạch và chỉ tiêu đánh giá các hoạt động, chiến dịch phát triển thương hiệu ngắn hạn (từ 3-12 tháng, có độ phức tạp ở mức trung bình khá, quy mô trên cấp vùng miền hoặc cả nước, có giá trị từ 100 triệu trở lên) (bao gồm xây dựng ngân sách); Hoặc các chiến dịch, chương trình thương hiệu có tỷ trọng nội dung truyền thông quảng cáo kĩ thuật số lớn, ở tầm trung và hoặc ngân sách 200 triệu trở lên.
Có khả năng đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ về lĩnh vực thương hiệu, quản lý hình ảnh, thương hiệu, cho cán bộ các đơn vị trên toàn hệ thống về lĩnh vực nghiệp vụ cho mình phụ trách hoặc ủy quyền
Có khả năng tư duy độc lập và các kĩ năng, kinh nghiệm cơ bản để xây dựng các công cụ truyền thông sản phẩm, dịch vụ ... và phát triển trên các kênh quảng cáo, truyền thông kĩ thuật số;
Hỗ trợ lãnh đạo phòng ban giám sát, đánh giá các hoạt động liên quan đến phát triển thương hiệu SHB và quản lý hình ảnh nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thông và của các đối tác liên quan, đặc biệt là các kênh liên quan tới ứng dụng công nghệ và kĩ thuật số trong ngành ngân hàng.;
Có khả năng tổng hợp thông tin, phân tich và xây dựng các báo cáo nghiên cứu và đánh giá thị trường, đặc biệt đối với các chỉ số đo lường về kĩ thuật số đối với thương hiệu và sản phẩm, làm cơ sở để tham vấn, lãnh đạo phòng/ban đưa ra các đề xuất, hoạch định, chiến lược cho hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của ngân hàng;
Giám sát và phối hợp với các phòng ban liên quan để theo dõi thực hiện và đánh giá chất lượng và hiệu quả sử dụng ngân sách các chương trình, hoạt động phát triển thương hiệu theo hạn mức được phê duyệt và quy chế tài chính của ngân hàng;

Quyền lợi

Du Lịch
Đào tạo
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-07-22 16:52:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên chính Phát triển thương hiệu - Chuyên trách mảng Thương hiệu số - Mã tin đăng: 2133209. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 10-11 Nguyễn Ái Quốc, KP8, P. Tân phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Tiếp thị / Marketing
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây