Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh KHDN theo phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu đến các ĐVKD theo sự phân công
• Triển khai kế hoạch kinh doanh KHDN đến các ĐVKD theo sự phân công (hỗ trợ việc cung cấp các Sản phẩm dịch vụ, tìm kiếm, tiếp cận, phát triển, chăm sóc, quản lý chất lượng khách hàng,... )
• Tham gia nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để cung cấp thông tin cần thiết cho việc xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh.
• Theo dõi, giám sát và đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của ĐVKD theo phân công
Thúc đẩy kinh doanh mảng KHDN
• Theo dõi tình hình sử dụng sản phẩm dịch vụ của các khách hàng tại ĐVKD để có những biện pháp thúc đẩy ĐVKD tăng cường tiếp thị thêm sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
• Quản lý tình hình thanh toán nợ của các Khách hàng tổ chức tại ĐVKD, đôn đốc ĐVKD tích cực thu hồi các khoản nợ quá hạn
• Quản lý việc khách hàng thực hiện sử dụng sản phẩm dịch vụ theo cam kết sau khi được cấp tín dụng để có những đề xuất điều chỉnh kịp thời về ưu đãi lãi suất cho vay, phí dịch vụ,... nhằm đảm bảo lợi ích tối đa.
Hỗ trợ ngành dọc cho các ĐVKD trong phạm vi công việc được giao
• Là đầu mối tại Khối Doanh nghiệp tiếp nhận các vướng mắc, khó khăn phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh tại Đơn vị, đồng thời là đầu mối tại Khối Doanh nghiệp giải đáp các vướng mắc, khó khăn cho Đơn vị.
• Tiếp nhận và xử lý hồ sơ trình miễn giảm lãi vay (nợ nhóm 1 – 2), điều chỉnh, áp dụng ưu đãi lãi suất tiền gửi, lãi suất cho vay, phí dịch vụ,…, các hồ sơ trình xử lý các trường hợp ngoại lệ phát sinh khác của ĐVKD được phân công
• Thực hiện test các chương trình kết nối hệ thống giữa SCB với các đối tác phát triển liên kết
Xây dựng và quản lý vận hành chính sách chăm sóc KHDN
• Xây dựng các chính sách, chương trình chăm sóc dành cho KHDN phù hợp với từng phân khúc KHDN mục tiêu của Ngân hàng
• Xây dựng các chương trình đào tạo về chính sách, chương trình chăm sóc KHDN dành cho Lực lượng bán thuộc mảng DN
• Nghiên cứu, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích nhu cầu và hành vi của KHDN để xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng