Chuyên Viên / Chuyên Viên Chính Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Hải Dương, Nghệ An, Thanh Hóa, Nam Định, Hà Tĩnh

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hải Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kế hoạch và Quản lý:
Tham gia đầy đủ các hoạt động bán hàng, đào tạo
Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng
Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo
Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên
Các công việc hàng ngày:
Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT
Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện
Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa
Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng
Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán.
Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng
Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp

Yêu cầu công việc

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Quyền lợi

Yêu cầu khác

Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Cần có kinh nghiệm 3 năm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng tài chính , đầu tư hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp (như khách sạn/ du lịch/ô tô/Spa/Fitness)
Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)
Quan hệ rộng, có khả năng chăm sóc KH cao cấp
Các Kỹ Năng
Kỹ năng định hướng khách hàng tốt
Kỹ năng đàm phán thương lương, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt
Có kinh nghiệm trong việc bán hàng, chăm sóc KH cao cấp
Kỹ năng chăm sóc KH đặc thù, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới KH cao cấp tốt
Kỹ năng Lập kế hoạch, thu thập thông tin khách hàng, phân tích và hiểu rõ tâm lý khách hàng
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp
Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt
Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-05-15 13:02:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên / Chuyên Viên Chính Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Hải Dương, Nghệ An, Thanh Hóa, Nam Định, Hà Tĩnh - Mã tin đăng: 1973261. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng, ,
Cấp bậc
Hình Thức Làm Việc:
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
đại học
Số lượng cần tuyển
30
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây