CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN VEXERE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vp Hcm: Lầu M, Khu B, Sai Gon Town, 83/16 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.hồ Chí Minh.
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, tổ chức các chương trình đào tạo để giải quyết các nhu cầu về kiến thức và kỹ năng của nội bộ team CE
- Cung cấp tài liệu, hướng dẫn, kiểm tra, đánh giá kết quả học việc của nhân viên CE mới
- Kiểm tra, đánh giá nhân viên sau đào tạo
- Soạn thảo và thường xuyên cập nhật tài liệu, quy trình, phương pháp đào tạo
- Triển khai, áp dụng nhiều phương pháp đào tạo khác nhau để tổ chức các lớp đào tạo hiệu quả nhằm nâng cao kết quả công việc của các thành viên trong bộ phận CE
- Hỗ trợ CE nghe điện thoại, xử lý sự cố
- Phối hợp với các team leader và QA nhằm xác định nhu cầu đào tạo hiện tại của các thành viên trong bộ phận Customer Experience (CE) thông qua các báo cáo, đánh giá kết quả làm việc, các góp ý của khách hàng và các buổi họp nội bộ
- Các công việc khác do trưởng bộ phận CE giao

Yêu cầu công việc

- Thái độ tích cực, sử dụng thuần thục tư duy logic và tư duy phản biện trong công việc
- Có khả năng làm việc với nhiều người với nhiều dạng tính cách khác nhau
- Biết cách hỗ trợ người khác trong việc nâng cao năng lực bản thân
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, vận hành sàn giao dịch thương mại điện tử (đặc biệt liên quan đến đặt vé) hoặc chăm sóc khách hàng
- Nhạy bén, ham học hỏi, nắm bắt quy trình mới nhanh
- Tiếng anh giao tiếp tốt là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là MS. Power Point
- Kỹ năng thuyết trình, truyền tải thông tin và giao tiếp tốt

Quyền lợi

- Được tham quan nghỉ mát, du lịch teambuilding, year end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên VeXeRe
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất
- Được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm
- Được 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần
- Những cơ hội khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-05-30 23:04:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 427543. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 83/16 Thoại Ngọc Hầu, Q.Tân Phú, TP. HCM, Tan Phu, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Giáo dục / Đào tạo, Quản lý chất lượng (QA/QC), , ,
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây