Chuyên viên Dịch vụ hỗ trợ công nghệ (IT service desk) - TNTECH

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC M-TALENT
Mức lương
10,000,000 - 20,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ của Công ty đảm bảo rằng mọi yêu cầu được xử lý kịp thời đúng với cam kết về chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp.

  • Giám sát quản lý chất lượng hỗ trợ theo đối tượng khách hàng, theo mảng nghiệp vụ được phân công quản lý.

  • Xử lý các yêu cầu hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ CNTT với mức độ cam kết chuyên nghiệp và chất lượng khá trở lên

  • Tư vấn cho người dùng sử dụng dịch vụ CNTT do Công ty cung cấp

  • Xây dựng, lập báo cáo công việc định kỳ theo quy định

  • Tham mưu và tư vấn cho Lãnh đạo Trung tâm DVHT cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT;

  • Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Trung tâm DVHT

Yêu cầu công việc

  • Có thời gian làm việc từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật về hạ tầng CNTT, trang thiết bị CNTT và phần mềm máy tính.

  • Khuyến khích có các chứng chỉ nghề: CCNA, MCSA, ITIL, ….

  • Có kiến thức tốt về các dịch vụ hạ tầng CNTT, thiết bị CNTT, phần mềm cho người dùng cuối

  • Hiểu biết tốt về sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng

  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên các chuyên nghành: CNTT, Điện tử viễn thông.

Quyền lợi:



  • Mức thưởng: tối đa đến 5 tháng lương/ năm (đánh giá theo KPI cá nhân và công ty cuối năm)

  • Thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật, thành lập Tập đoàn/ công ty, nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật (làm việc đủ 12 tháng trở lên)

  • Bảo hiểm: BHXH bắt buộc và BH Bảo Việt Gold

  • Chế độ tăng lương: tối đa tới 2 lần/ năm (theo quy định cụ thể)

  • Nghỉ mát, teambuilding tối thiểu 1 lần/ năm

  • Các hoạt động đào tạo nâng cao chuyên nghiệp

Thời gian làm việc: 8:00 – 17:30 thứ 2-6 và 2 sáng thứ 7 trong tháng (đầu & cuối tháng)



Địa điểm làm việc: Tầng 21, tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa, HN


Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-16 03:30:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Dịch vụ hỗ trợ công nghệ (IT service desk) - TNTECH - Mã tin đăng: 929491. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tháp A, Tòa nhà 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
CNTT - Phần mềm,, CNTT - Phần cứng / Mạng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây