Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ ĐÔNG NAM BỘ
Mức lương
7 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
14, Cao ốc Sonadezi, 1, Đường 1, KCN Biên Hòa 1, Phường An Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Khái quát vị trí công việc
Chuyên viên DVKH thực hiện các công việc:
- Lập kế hoạch xử lý các trường hợp quá hạn, xử lý theo quy định hợp đồng.
- Theo dõi công nợ Khách hàng đúng thời gian quy định.
- Thanh lý hợp đồng, theo dõi hoàn trả tiền cho Khách hàng
- Quản lý giỏ hàng, in phiếu cọc, đối chiếu công nợ, đối chiếu phí
Phạm vi công việc
- Theo dõi công nợ Khách hàng sát sao: Gửi thư nhắc nợ, nhắn tin, gọi điện thoại và để việc thu nợ đạt hiệu quả cao nhất.
- Kiểm soát chặt chẽ các hồ sơ khi đơn phương thanh lý hợp đồng các trường hợp quá hạn thanh toán: Thư thông báo, báo phát bưu điện,…và tất cả các hồ sơ khác liên quan đến việc “Đơn phương chấm dứt Hợp đồng do Khách hàng vi phạm tiến độ thanh toán”.
- Xây dựng nền tảng hoạt động của BP. Công nợ thông qua việc soạn thảo và đề xuất ban hành các quy trình, quy định và lập kế hoạch thu hồi công nợ.
- Theo dõi những trường hợp nợ quá hạn, đưa ra phương án xử lý những trường hợp quá hạn.
- Tờ trình liên quan đến các chính sách công nợ.
- Các nhiệm vụ khác theo sự điều hành của GĐ DVKH.
- Quản lý sản phẩm trong giỏ hàng trên phần mềm, in phiếu cọc và đối chiếu phí với Chủ đầu tư và các sàn
Các nhiệm vụ khác:
- Giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của GĐ DVKH và Ban lãnh đạo Công ty.
- Các nhiệm vụ khác theo sự điều hành của GĐ DVKH.

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
· Anh văn giao tiếp
· Kỹ năng giao tiếp/thuyết phục: Chuyên viên có kỹ năng trao đổi, lắng nghe và hỗ trợ giải quyết các mâu thuẫn với khách hàng. Giao tiếp tốt, thân thiện để giải quyết vấn đề và làm cho khách hàng hài lòng.
· Tính tuân thủ: Thực hiện và tuân thủ theo nội quy, bảo mật thông tin, quy trình chuyên môn và yêu cầu từ các cấp phân công.
· Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
· Tính kiên nhẫn: Chuyên viên phải biết các xử lý các trường hợp bối rối hoặc giận dữ của khách hàng.

Quyền lợi

- Chương trình team building siêu vui, siêu quậy
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng các chính sách phúc lợi đầy đủ theo luật lao động
- Môi trường làm việc đẹp, sang chảnh, nhân sự trẻ và năng động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-26 01:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 2893543. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ ĐÔNG NAM BỘ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ,Thư ký - Trợ lý,Tư vấn
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
30
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/08/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây