Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Executive - Tay Ninh)

CÔNG TY TNHH SML&FT ( VIỆT NAM)
Mức lương
10 - 13 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
➢ Kcn Thành Thành Công, An Hòa, Trảng Bàng, Tây Ninh - Trảng Bàng (Tây Ninh)
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Ensure data accuracy to customer & operation team
Solve the customer’s complaint quickly.
Handle job/order well which was assigned.
SOP set up in terms of account management and order management.
Build customer service culture and ensure high customer satisfaction on SML.
Handle daily, weekly and monthly report to supervisor.
Maintains work flow by monitoring steps of the process.
Ensure on time delivery to meet customers&039; expectation.
Ensure in time response (max 24 hours) to customer on inquiry & order management.
Back up for other CSR

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Experience on label/garment/printing is more appreciated.
At least 2years of working experience with customer services, solving problem.
Good at English (speaking Chinese is an advantage)
Sharp problem solving & communication skill with internal & external.
Be Smart, honest, friendly, hard working, able to work under pressure, careful, pro-active, teamwork and considerable, sensitive…
Good at computer skill of Microsoft Works, Microsoft Excels, Microsoft Powerpoint.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Phụ cấp
Thưởng
Đào tạo
Chế độ nghỉ phép
Máy tính xách tay
Tăng lương
Bảo hiểm theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-15 21:46:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Executive - Tay Ninh) - Mã tin đăng: 601860. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SML&FT ( VIỆT NAM)

Quy mô:
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây