Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP. HCM (HDBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổng hợp/báo cáo các trường hợp vi phạm về chất lượng dịch vụ tại các Đơn vị liên quan theo quy định.
Phối hợp Đơn vị Kinh doanh/Đơn vị liên quan khi cần thiết nhằm phản hồi cụ thể đến Khách hàng.
Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.
Các thông tin phản hồi đến khách hàng luôn ở mức đạt/vượt yêu cầu.
Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng qua các kênh triển khai tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng với chất lượng cao.
Chủ động bán chéo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiệu quả.
Tham gia đề xuất xây dựng/cải tiến các chương trình/phần mềm/hệ thống phục vụ nhu cầu hoạt động ổn định và phát triển tại Tổng đài.
Tiếp nhận và xử lý các hồ sơ góp ý/than phiền/khiếu nại của khách hàng theo đúng quy định.
Tích cực đóng góp ý kiến liên quan việc duy trì và phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Chấp nhận làm việc xoay ca 24/7
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
  • Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
  • Có kiến thức về dịch vụ khách hàng qua điện thoại.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ngành dịch vụ ngân hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp; giải quyết vấn đề; ghi nhận thông tin; phân tích nhạy bén; tư duy logic; xử lý tình huống tốt.
  • Chất giọng truyền cảm, phát âm rõ ràng.
  • Thạo tin học văn phòng, tiếng Anh giao tiếp.
  • Chịu được áp lực công việc, khả năng kiềm chế cảm xúc tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm, trung thực và có tính kỷ luật.

Quyền lợi

  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định bộ luật lao động VN;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại HDBank và bên ngoài;
  • Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của HDBank;
  • Du lịch trong và ngoài nước;
  • Các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-17 08:05:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 3187749. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP. HCM (HDBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/02/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây