Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

ERAS GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Hỗ trợ trước giai đoạn bán hàng
- Hỗ trợ P.PTKD thực hiện các chương trình Bán hàng

* Trong giai đoạn bán hàng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc khách hàng về các điều khoản liên quan đến Hợp đồng - Hợp đồng mẫu.
- Kiểm tra, đối chiếu bảng giá chiết khấu cho khách hàng.
- Thông báo mời khách hàng ký Hợp đồng.
- Thông báo hủy cọc (Do khác hàng quá hạn nộp hồ sơ Ngân Hàng).
- Cập nhật và kiểm tra thông tin khách hàng trước khi soạn thảo Hợp đồng.
- Soạn thảo Hợp đồng và Phụ lục.
- Gửi Phụ lục chiết khấu về nhà cho khách hàng ký và lưu trữ.
- Nhận Hợp đồng và Phụ lục Hợp đồng của khách hàng gửi CĐT ký và lưu trữ.
- Scan Hợp đồng và Phụ lục của khách hàng gửi P.Kế toán theo dõi đối chiếu.
- Nhận Giấy xác nhận chuyển khoản của P.Kế toán để gửi cho khách hàng.
- Trình ký và trả hồ sơ về các Phòng Ban liên quan.
- Xác nhận giao dịch thành công.

* Sau giai đoạn bán hàng
- Kiểm tra, đối chiếu bảng giá chiết khấu cho khách hàng.
- Thông báo nhắc nợ, thu hồi công nợ từng đợt.
- Tiếp nhận đơn xin gia hạn, đơn khiếu nại của khách hàng để trình Ban lãnh đạo.
- Thống kê khách hàng thanh toán từng đợt và tình hình khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục chuyển nhượng, thanh lý cho khách hàng.
- Thông báo CĐT về thời gian dự kiến khách hàng đi nhận bàn giao nền.
- Thông báo khách hàng đi nhận nền.
- Thống kê danh sách khách hàng đã nhận nền và phản hồi khách hàng nhận nền.
- Thông báo khách hàng hoàn tất hồ sơ và nhận GCN.
- Phối hợp với bộ phận làm GCN để bàn giao GCN cho khách hàng.
- Thống kê khách hàng đã nhận bàn giao GCN và phản hồi của khách hàng.
- Lưu trữ các chứng từ đối chiếu.
- Lưu trữ tất cả các chứng từ, thủ tục hồ sơ, quy trình, thông báo.
- Lưu trữ đơn từ của khách hàng, đối tác, công văn

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ, tuổi từ 24 – 33. (Ngoại hình dễ nhìn, cao từ 1m57 trở lên)
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các đơn vị CĐT
- Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng.
- Khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt.
- Kỹ năng điều phối công việc, kiểm soát rủi ro.
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Có thể đi công tác theo yêu cầu.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-05 02:05:45

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 3214009. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ERAS GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/02/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây