Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Phòng Khám NURA)

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ Y TẾ VIỆT NHẬT - CHI NHÁNH HÀ NỘI
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng thực hiện nhiệm vụ tiếp đón, hỗ trợ khách hàng đến khám, chữa bệnh theo tiêu chuẩn dịch vụ của phòng khám, phối hợp với các bộ phận chức năng, chuyên môn để đảm bảo đạt mục tiêu về chất lượng phục vụ khách hàng của phòng khám.

Chuẩn bị vị trí làm việc:
- Phối hợp trong bộ phận kiểm tra các hồ sơ khám bệnh đã được đặt hẹn trước, sẵn sàng trước giờ khách đến.
- Kiểm tra, sắp xếp bài trí khu vực làm việc, đảm bảo khu vực làm việc gọn gàng ngăn nắp để sẵn sàng phục vụ khách.

Tiếp đón khách hàng:
- Tiếp đón khách hàng đến khám bệnh, tiếp nhận và kiểm tra thông tin của khách hàng đến khám.
- Chăm sóc hướng dẫn khách hàng hoàn thành các chỉ định, theo dõi và tổng kết các kết quả khám của khách hàng để tổng hợp về phòng khám ban đầu.

- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục thanh toán và nhận lại hồ sơ khám bệnh.- Xin đánh giá khảo sát từ khách hàng và hướng dẫn khách hàng cài phần mềm khám sức khỏe.

Các công việc khác:
- Gửi chuyển phát hồ sơ, giấy tờ kết quả cho khách hàng.
- Hoàn thành các báo hàng ngày: báo cáo theo khách hàng khám hàng ngày, dữ liệu chăm sóc khách hàng, báo cáo Dịch vụ khách hàng.
- Báo cáo ngay cho trưởng bộ phận các phản hồi về dịch vụ của khách hàng và các vấn đề phát sinh hoặc có khả năng gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
- Gửi tin nhắn dặn dò lịch hẹn khám của danh sách khách hàng có lịch khám ngày hôm sau.

Yêu cầu công việc

• Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
• Nhiệt tình, năng động, nhạy bén và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên tron ngành chăm sóc sức khoẻ hoặc khách sạn
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm khác liên quan đến công việc
• Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
• Nam/ Nữ, ngoại hình ưa nhìn
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng
• Trình độ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
• Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm; không nói ngọng, nói lắp
• Thái độ tích cực, chủ động, trách nhiệm cao trong công việc; luôn tôn trọng, lịch sự, ân cần, chu đáo với Khách hàng/Người bệnh.

Quyền lợi

Thưởng các đợt lễ tết theo tình hình kinh doanh của Công ty
Bữa ăn ngon miệng miễn phí tại nhà ăn Công ty
Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đảm bảo theo quy định của nhà nước
Hỗ trợ chi phí gửi xe
Được mua bảo hiểm sức khỏe PIT, chăm sóc sức khỏe miễn phí và chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
Mức lương hấp dẫn tùy theo trình độ và kinh nghiệm làm việc
Có cơ hội được đào tạo ở Nhật Bản

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 15:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Phòng Khám NURA) - Mã tin đăng: 4420599. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ Y TẾ VIỆT NHẬT - CHI NHÁNH HÀ NỘI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây