Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUỐC TẾ VIỆT NAM
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng mục tiêu theo chính sách Khối NHBL để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB;
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng sử dụng sản phẩm Khối NHBL để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của VIB;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm về Call Center tại các tổ chức tài chính danh tiếng;
- Chất giọng và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
- Kiến thức về dịch vụ khách hàng;
- Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;

Quyền lợi

- Chế độ lương thưởng cho nhân viên tại VIB
- Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-23 15:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Qua Điện Thoại - Mã tin đăng: 2823593. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 500-1000 nhân viên
Trụ sở: Số 09 Cửa Đông, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh doanh / Bán hàng, Bất động sản, Ngân hàng / Tài chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây