Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (SSE) - DB - 3A

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN VNDIRECT
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Nam Định
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhóm nhiệm vụ Sale Desk

Tư vấn Khách hàng lựa chọn đúng SPDV phù hợp với nhu cầu;
Giới thiệu, hướng dẫn Khách hàng đến với hệ sinh thái sản phẩm – dịch vụ của VNDIRECT, các nền tảng công nghệ của VNDIRECT;
Tìm hiểu, khai thác thông tin KH, nhu cầu SPDV của Khách hàng;
Bán hàng tư vấn các SPDV trong danh mục SPDV của VNDIRECT;

Nhóm nhiệm vụ Service Desk

Thực hiện các hoạt động chăm sóc định kì, thiết lập & gìn giữ quan hệ Khách hàng ;
Tiếp nhận & xử lí thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng về SPDV;
Thực hiện các nghiệp vụ được cho phép tại Sàn/Tổng đài/Online…
Hỗ trợ Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ (hồ sơ, quy trình…)

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, bán hàng, kinh doanh, tư vấn dịch vụ. (Ưu tiên)
Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
Sinh viên mới tốt nghiệp các trường thuộc khối tài chính, ngân hàng, kinh tế và ngoại ngữ (Ưu tiên)

QUYỀN LỢI
Cơ hội phát triển

Làm việc trong môi trường với các kỹ sư trẻ tài năng có kinh nghiệm phát triển các sản phẩm về tài chính, chứng khoán;
Được tư vấn và chia sẻ về lộ trình phát triển năng lực và công việc tại công ty

Chế độ đãi ngộ

Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu trong 2 tháng đầu tiên;
Thu nhập cạnh tranh (bao gồm 13 tháng lương + thưởng lễ, tết + thưởng hiệu quả công việc, kinh doanh hàng năm);

Môi trường làm việc

Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê luôn sẵn sàng cho mọi nhu cầu.
Sử dụng miễn phí các đầu sách Công nghệ đa dạng sẵn có tại khu vực làm việc;
Trang bị máy tính cấu hình cao phục vụ cho công việc;
Làm việc tại khu văn phòng hạng A;

Chăm sóc sức khỏe

Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm ý tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động;
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại bệnh viện uy tín.

Văn hóa

Hoạt động Teambuilding, Dclub, thiện nguyện…
Môi trường làm việc năng độc, đồng hành phát triển
Luôn đề cao trí tuệ cá nhân, tập thể, các ý tưởng sáng tạo phát triển đội ngũ, công ty
Phát triển các chương trình văn hóa cộng đồng, các khóa học, chia sẻ lan tỏa tri thức

Quyền lợi

Tăng lương
Đào tạo
Du Lịch
Chế độ bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe
Chế độ thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-08-16 14:02:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (SSE) - DB - 3A - Mã tin đăng: 2166270. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 90 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng , Dịch vụ khách hàng , Chứng khoán
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
chưa có
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/09/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây