TỔNG QUAN
Chịu trách nhiệm về điều phối và hỗ trợ việc chuẩn bị, thực hiện và hoàn thành các dự án khác nhau trong Phòng Dự án, bao gồm và không giới hạn các công việc như sau:
TRÁCH NHIỆM
1. Trách nhiệm chuyên môn
• Tham gia vào việc xây dựng và ban hành các quy trình, chính sách dự án.
• Tìm kiếm và triển khai dự án:
- Tìm kiếm và phát triển các dự án tiềm năng, bao gồm nhưng không giới hạn việc xây dựng, chuẩn bị các nghiên cứu khả thi, đề xuất dự án và/hoặc hồ sơ đấu thầu dự án..
- Thực hiện việc lên kế hoạch công việc, lịch trình, kế hoạch phân bổ nguồn lực, tài chính của các dự án, theo dõi các thay đổi, và truyền đạt thông tin tới chuyên gia dự án và thành viên liên quan của dự án.
- Theo dõi các nhiệm vụ/các bước dự án/thời hạn dự án được giao, phối hợp với các chuyên gia dự án và thành viên nhóm liên quan, đưa ra hỗ trợ và/hoặc thông tin về các vấn đề liên quan dự án.
- Liên lạc và lập mạng lưới với các bên liên quan khác.
- Đi công tác trong nước và/hoặc nước ngoài (nếu cần thiết).
• Thực hiện công tác báo cáo, chuẩn bị thủ tục hồ sơ và các công việc hành chính khác:
- Hỗ trợ trong việc chuẩn bị và hoạch định hậu cần cho các sự kiện khác nhau – ví dụ, hội nghị, hội thảo, họp hành, v.v… – bao gồm cả việc chuẩn bị chương trình và biên bản cuộc họp.
- Lập và xử lý các chứng từ, hóa đơn, báo cáo tài chính, cũng như báo cáo ngân quỹ và tiến độ.
- Lập báo cáo tuần/tháng.quý về tình hình và tiến độ dự án hoặc báo cáo đột xuất khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ việc dịch thuật các tài liệu, bao gồm tài liệu dự án, báo cáo, thư tín và các tài liệu khác.
- Hỗ trợ phiên dịch tại hội thảo hoặc tại cuộc họp khi cần.
- Lưu giữ và cập nhật tài liệu dự án và các hồ sơ tài liệu khác (cả bản cứng và bản mềm).
2. Trách nhiệm chung
• Tham gia xây dựng và tuân thủ chính sách, nội quy, quy định, quy chế của Công ty;
• Tích cực phối hợp công tác với các phòng ban trong nội bộ công ty;
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban giám đốc và Trưởng Phòng.