Mô tả công việc:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh social media: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
Lên đề xuất mua các gói dịch vụ booking media.
Xây dựng kế hoạch và chiến lược về Digital Marketing cho sản phẩm/dự án theo kế hoạch kinh doanh của công ty.
Theo dõi và kiểm soát chất lượng thực hiện công việc của nhà cung cấp.
Triển khai các chiến dịch quảng bá, xây dựng thương hiệu & thúc đẩy kinh doanh qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…) và đánh giá hiệu quả.
Phối hợp với bộ phận Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các hạng mục công việc chung theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/công ty.
Đàm phán hợp đồng mua vào với dịch vụ booking (chiết khấu, thời hạn thanh toán…)
QUYỀN LỢI:
Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Làm việc thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (nghỉ thứ 7 - Chủ nhật)
Tặng quà sinh nhật cho CBNV. Quà tặng 8/3 & 20/10 cho CBNV nữ.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển.
Thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ ...
Thưởng 30/4 & 1/5, thưởng 2/9, thưởng tết dương lịch, thưởng tết âm lịch, thưởng lương tháng 13...
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Chương trình Tết thiếu nhi 1-6, trung thu cho các cháu và gia đình...
Yêu cầu:
• Độ tuổi từ 24-35 tuổi
• Kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm Digital marketing và booking media, có định hướng công việc về mảng truyền thông, quảng cáo, marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm cho dự án Bất động sản, đặc biệt là các dự án khu dân cư tại các tỉnh.
• Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Thương Mại điện tử, Kinh tế và các chuyên ngành khác có liên quan.
• Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng, các phần mềm quản lý chuyên ngành và các phương tiện khác phục vụ cho công việc (Photoshop)
• Có kiến thức về chuyên ngành marketing, có kỹ năng đàm phán.