Chuyên Viên Giải Quyết Khiếu Nại Khách Hàng

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ AVIVA VIỆT NAM
Mức lương
cạnh tranh month
Địa điểm làm việc
Hà Nội , Quận Đống Đa
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Quản lý việc giải quyết khiếu nại của khách hàng trong khoảng thời gian nhất định.
- Đảm bảo tất cả các khiếu nại được ghi nhận một cách kịp thời và khách hàng luôn được cập nhật thông tin trong suốt quá trình khiếu nại
- Là đầu mối liên hệ đầu tiên cho tất cả các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng
- Đảm bảo rằng các hệ thống khiếu nại, bồi thường, các chính sách và các thủ tục phù hợp với mục đích, đưa ra các khuyến nghị cho cải tiến và đảm bảo rằng mọi thay đổi là cần thiết
- Báo cáo hàng tuần về hoạt động khiếu nại, cải thiện hiệu suất và sự hài lòng của khách hàng đối với quy trình khiếu nại
- Phát triển và triển khai các khóa đào tạo về khiếu nại khách hàng


Yêu cầu công việc


- Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp và lắng nghe tốt
- Có khả năng nói rõ ràng và chính xác, truyền đạt thông tin phức tạp hoặc thông tin mang tính học thuật theo cách người khác có thể hiểu cũng như khả năng hiểu và giải thích thông tin phức tạp từ người khác.
- Có khả năng định hướng khách hàng và khả năng thích ứng/đáp ứng với các kiểu tính cách khác nhau
- Có khả năng lãnh đạo, giám sát trực tiếp và làm việc dưới áp lực cao


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-01-16 11:40:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Giải Quyết Khiếu Nại Khách Hàng - Mã tin đăng: 1058320. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ AVIVA VIỆT NAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 7 - toà nhà Mipec - 229 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm
Cấp bậc
Kỹ Thuật Viên/Kỹ Sư
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây