Chuyên Viên Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MHG
Mức lương
8 - 10 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
➢ 54 Thành Thái, Phường 10, Quận 10, Hồ Chí Minh - Quận 10 (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Quản lý hồ sơ pháp lý, con dấu của công ty.
– Tham gia tổ chức các hoạt động dành cho nhân viên của Công ty.
– Quản lý và cấp phát trang thiết bị theo quy định phục vụ cho hoạt động của văn phòng như máy tính, nội thất văn phòng, văn phòng phẩm, đồng phục, thẻ taxi, …
– Đánh giá, lựa chọn và xây dựng dữ liệu nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của MHG.
– Tuyển dụng và đào tạo phát triển nhân sự trong bộ phận, nhân sự kế thừa vị trí.
– Lập ngân sách hoạt động Hành chính và quản lý ngân sách.
– Lập kế hoạch mua hàng cho hoạt động văn phòng dựa trên kế hoạch hoạt động của các đơn vị chuyển về hàng năm.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ trưởng đơn vị hoặc từ Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Văn phòng, nghiệp vụ thư ký.
– Có kiến thức về quản trị văn phòng, văn thư.
– Có khả năng làm việc chi tiết, cẩn thận, chu đáo.
– Từ 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên hành chính, lễ tân hoặc thư kí.
– Chủ động, tận tâm, tận lực với công việc đảm nhận.
– Có kỹ năng thống kê, lưu trữ, xử lý công việc đa nhiệm.
– Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Thời gian làm việc cùng Bánh mì Má Hải:
Thời gian làm việc:Giờ hành chính Thứ 2 – Thứ 6 và sáng Thứ 7.
Để gia nhập gia đình Bánh mì Má Hải và trở thành một MAHAIers chính hiệu, bạn có thể:
Gửi CV về địa chỉ email:nhansu@mahai.vn. Tiêu đề email vui lòng ghi rõ họ và tên cùng vị trí ứng tuyển!
Số điện thoại hỗ trợ:Ms. Nhung 0949228812(giờ hành chính).
+ Xem thêm:Bánh mì Má Hải tuyển dụng: Nhân viên bán hàng.
+ Xem thêm:Má Hải tuyển dụng phát triển thị trường.
Theo dõi chúng tôi ở các kênh mạng xã hội chính thức để cập nhật các thông tin tuyển dụng mới nhất:
– Fanpage chính thức:Bánh Mì Má Hải
– Website:https://banhmimahai.vn/
Địa chỉ văn phòng làm việc:7A/54 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

Mức lương cực hấp dẫn 8.000.000 – 10.000.000 đồng/tháng.
– Được xét nâng lương định kỳ hằng năm theo quy chế lương, tùy theo việc hoàn thành tốt kết quả công việc được giao.
– Chỉ cần làm việc 44 giờ/tuần.
– BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật và chính sách công ty.
– Khen thưởng định kỳ và khi có đóng góp cho công ty.
– Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Hỗ trợ cơm trưa mỗi ngày khi làm việc.
– Có 14 ngày phép năm thoải mái du lịch.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-16 07:12:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 641574. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MHG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư Ký, Hành chính Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây