Chuyên Viên Hành Chính (Bộ Phận Setup)

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP WINCOMMERCE
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lên ngân sách mua sắm, đặt hàng và thanh toán:
- Đặt hàng POSM theo chương trình Marketing đưa ra
- Thực hiện thanh toán cho các Nhà cung cấp (NCC)
- Lên kế hoạch đặt mới trang thiết bị (TTB), công cụ dụng cụ (CCDC), vật tư tiêu hao (VTTH),... book xe điều chuyển các trang thiết bị tồn từ kho đến các cửa hàng mới.
Thực hiện Hợp đồng điện
- Thực hiện gia hạn hợp đồng mua bán điện hết hạn các Siêu thị/Cửa hàng WinMart/WinMart+ đang hoạt động
- Thực hiện hồ sơ lắp đặt điện 3 pha cho cửa hàng mở mới: lấy báo giá từ nhà thầu; kiểm soát tiến độ và chất lượng lắp đặt; thực hiện thanh toán cho nhà thầu.
Theo dõi xuất nhập tồn kho Tài sản/Trang thiết bị (TTB) ở kho trên hệ thống SAP
- Đối chiếu xuất nhập tồn kho cùng BP kế toán hàng tháng
- Tiếp nhận, tổng hợp Biên bản bàn giao, điều chuyển tài sản
- Quản lý, xuất nhập kho hệ thống các TBB Lạnh
- Làm thanh toán chi phí thuê kho.
Báo cáo và lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng cho bộ phận kĩ thuật
- Thống kê và cập nhật sự cố trên hệ thống điều phối cho kỹ thuật khu vực phụ trách tiếp nhận và xử lý.
- Cập nhật và báo cáo chi phí sửa chữa CH đã được phê duyệt từ CBLĐ
- Tổng hợp báo cáo số liệu của kĩ thuật, dự án phát sinh.
- Báo cáo tiến độ xử lý sự cố và vệ sinh định kỳ trang thiết bị lạnh của Cửa hàng trên hệ thống
Tiếp nhận hồ sơ từ Nhà thầu xây dựng
- Phối hợp với phòng Tài chính xây dựng để giao nhận hồ sơ và trình ký hồ sơ
- Nhận hồ sơ (Biên bản nghiệm thu, bản vẽ hoàn công, hồ sơ thanh quyết toán, tạm ứng, bảo hành, công văn...) từ Nhà thầu
Một số đầu việc khác: đóng dấu, trình ký hồ sơ, soạn thảo thông báo/công văn, thanh toán công tác phí,...

Yêu cầu công việc

- Chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương: Hành chính, nhân sự tổng hợp
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel)

Quyền lợi

- Thưởng tháng 13. Thưởng thành tích cá nhân dựa trên Kết quả kinh doanh/Kết quả làm việc Khối phòng ban/Kết quả làm việc của cá nhân (trung bình 1- 3 tháng lương)
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định. Có gói chăm sóc sức khỏe Bảo Việt
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 03:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính (Bộ Phận Setup) - Mã tin đăng: 4887232. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 17 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây