Chuyên Viên Hành Chính

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHỰA BAO BÌ KIẾN ĐỨC
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Tiếp nhận các cuộc điện thoại và chuyển đến các bộ phận liên quan.

- Theo dõi, kiểm tra nhân viên vệ sinh thực hiện công việc, tình hình công tác vệ sinh hàng ngày.

- Đặt vé máy bay, khách sạn … cho cán bộ, nhân viên đi công tác.

- Đặt và cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.

- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương.

- Quản lý hệ thống nước uống, loại bình sử dụng, định mức sử dụng, lập báo cáo nước hàng tháng.

- Quản lý các loại hợp đồng Hành chính, lập file để lưu các loại Hợp đồng theo thứ tự trong danh mục. Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi.

- Chuẩn bị các cuộc họp theo lịch họp của Ban TGĐ, công tác chuẩn bị trước khi cuộc họp diễn ra 30 phút, ghi Biên bản các cuộc họp nội bộ công ty.

- Thực hiện các thủ tục mua các loại vật tư bên ngoài thuộc trách nhiệm Bộ phận hành chính.

- Tiếp nhận các loại thư, công văn từ Bảo vệ và chuyển giao tài liệu cho các bộ phận liên quan. Liên hệ với đơn vị chuyển phát nhanh để gởi các loại thư, hàng mẫu đến khách hàng.

- Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty.

- Thực hiện các công việc khác do Ban TGĐ phân công.

Yêu cầu công việc


- Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có nghiệp vụ Hành chính văn phòng, Lưu trữ văn thư, Thư ký văn phòng, ...

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Biết cách giải quyết, xử lý công việc ổn thỏa.

- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, khả năng giao tiếp tốt.

- Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.

- Chịu được áp lực cao trong công việc.

- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) là 1 lợi thế.

Quyền lợi


- Sau thời gian thử việc sẽ được ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước và Bảo hiểm toàn diện 24 / 7.

- Hình thức trả lương: 2 lần / tháng qua thẻ ATM.

- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực và đóng góp.

- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất Nhựa Bao bì tại VN để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.

- Hưởng chế độ nghỉ mát hàng năm, thưởng các ngày lễ tết.

- Có nhà lưu trú cho nhân viên tỉnh (sau khi ký HĐLĐ), công ty hỗ trợ ăn trưa hoặc tăng ca.

- Hỗ trợ hiếu hỉ, ma chay, quà tết trung thu, ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-08-06 19:00:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính - Mã tin đăng: 801710. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Lô A27/1 - A28/1 Đường số 2C, KCN Vĩnh Lộc, Q. Bình Tân, Tp. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Quan hệ đối ngoại, Khu chế xuất/Khu công nghiệp
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây