CÔNG TÁC TIỀN LƯƠNG, BHXH, PHÚC LỢI
- Chấm công, tính lương, thưởng của CBNV Cửa hàng kinh doanh, Xưởng Sản xuất, hoàn thiện số liệu, tính lương hàng tháng, đảm bảo chi trả tiền lương chính xác và đúng hạn
- Thực hiện nghiệp vụ về BHXH bắt buộc bao gồm:
+ Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
+ Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.
+ Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV theo quy định
+ Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
+ Đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với Cơ quan Bảo hiểm và Phòng tài chính kế toán
- Biên soạn, ban hành quyết định, thông báo, công văn,.. theo phạm vi công việc được giao
- Xem xét, kiểm soát, cải tiến các quy trình, quy định nội bộ HCNS phù hợp tình hình thực tế của công ty và xu hướng thị trường.
- Lưu trữ, quản lý, kiểm soát hồ sơ CBNV, HĐLĐ,
- Ghi nhận, ban hành các quyết định khen thưởng, kỷ luật CBNV Công ty
- Tiếp nhận, xem xét các đề xuất điều chỉnh lương, vị trí công việc của CBNV công ty, tư vấn đánh giá nâng lực CBNV phối hợp trực tiếp trong công việc.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…), Công Đoàn cho CBNV của Công ty.
- Theo dõi quá trình tiếp nhận nhân sự mới, nhân sự nghỉ việc, đảm bảo đúng quy định, quy trình của công ty.
CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ
- Kiểm soát công tác quản lý, cấp phát, thu hồi, mua mới đồng phục, văn phòng phẩm của CBNV công ty.
- Các công tác khác theo chỉ đạo của TP HCNS và Ban Giám Đốc.
- Kiểm soát các đối tác bảo vệ tại các chi nhánh, tìm kiếm nhà cung cấp, đối tác mới
- Tham gia công tác tổ chức thực hiện các phong trào, hoạt động liên quan đến chế độ phúc lợi, khám sức khỏe định kỳ của CBNV.
- Kiểm soát các hoạt động tại văn phòng công ty (vệ sinh, bảo vệ, CCDC, trang thiết bị, ..)