Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - HCM

CÔNG TY TNHH BIBABO
Mức lương
8,000,000 vnđ - 12,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận Tân Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Quản lý dữ liệu vân tay toàn Công ty, xử lý dữ liệu vân tay, kiểm soát chấm công, kiểm soát ra vào.
- Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của Công ty định kỳ năm, quý, tháng
- Thực hiện các chính sách phúc lợi của Công ty đối với Người lao động như: thăm hỏi trong các trường hợp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ phát sinh...
- Lập và ký HĐLĐ, quyết định thử việc, bổ nhiệm, luân chuyển,..
- Quản lý hồ sơ CBNV theo quy định yêu cầu của Công ty
- Theo dõi, tổng hợp các vấn đề liên quan đến thuyên chuyển, thay đổi lương
- Theo dõi, tổng hợp báo cáo nghỉ việc, kỷ luật, khen thưởng...
- Đánh giá, tổng hợp đánh giá KPI hàng tháng.
- Làm các công việc liên quan đến hành chính: quản lý VPP, quản lý giấy tờ, chuyển công văn đến – đi,..…
- Và các công việc khác từ trưởng phòng.
* Quyền lợi.
 - Hưởng lương xứng đang theo năng lực: 8 -12 triệu/tháng, xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức
-  Xét tăng lương 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
-  Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết
dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
 -  Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát   triển chính bản thânmình, cơ hội thăng tiến lên quản lý.


Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các Công ty có quy mô từ 100 nhân sự trở lên
- Năng động, nhiệt tình, chủ động trong công việc
- Có kiến thức về quản lý nhân sự, hiểu biết về Luật lao động, Thuế TNCN, BHXH
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao và không ngại thử thách
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương thuyết tốt.


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-09-18 16:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - HCM - Mã tin đăng: 881445. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà Golden West, Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Hành chánh, Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây