Vị trí tuyển dụng
Chuyên viên Hành chính
TTTM GrandPlaza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Số lượng tuyển: 01
Hạn nộp hồ sơ: 10/03/2022
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc:
Quản lý con dấu: Đóng dấu văn bản; Thực hiện theo dõi số lượng con dấu; Thay đổi làm mới, bảo quản con dấu; Kiểm kê con dấu hàng năm.
Quản lý phòng họp: Sắp xếp lịch họp, Công tác chuẩn bị phòng họp: công cụ phần mền làm việc từ xa, công tác hậu cần…
Quản lý Vé máy bay: Thực hiện đặt vé máy bay theo đề xuất đã được phê duyệt của ban lãnh đạo và quản lý vé máy bay.
Quản lý xe công: Điều xe; Quản lý định vị GPS toàn bộ xe công (lắp đặt, quản lý, kiểm tra đột xuất, …..); Theo dõi chi phí vận hành xe; Theo dõi thời hạn bảo dưỡng, bảo hiểm, kiểm định... và đề xuất và triển khai thực hiện.
Quan hệ đối ngoại hành chính, công tác xã hội: thực hiện đối ngoại, ngoại giao với các sở ban ngành liên quan công tác hành chính theo từng vụ việc yêu cầu.
Mua sắm & quản lý VPP, CCDC TBVP, đồng phục: Mua sắm và quản lý VPP, trang thiết bị, dụng cụ văn phòng, đồng phục, thẻ nhân viên; Theo dõi và cấp phát VPP, đồng phục; Theo dõi sửa chữa bảo dưỡng thiết bị văn phòng.
Tổ chức sự kiện: Tham gia thực hiện các chương trình sự kiện theo kế hoạch của Tập đoàn.
Công tác tâm linh: Thực hiện công tác tâm linh hàng ngày, hàng tháng/theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Quản lý chi phí hành chính: Tổng hợp chi phí Hành chính năm Tập đoàn; Theo dõi, kiểm soát chi phí hành chính Tập đoàn.
Quản lý văn thư lưu trữ: Quản lý cấp số văn bản, Quản lý công văn đi đến; Công tác thư ký ghi BB họp, lưu trữ hồ sơ/cung cấp bản sao hồ sơ hành chính/ Soạn thảo văn bản.
Và các công việc khác theo chuyên môn được lãnh đạo giao trực tiếp.
Yêu cầu:
Kinh nghiệm: 02 năm trở lên kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành liên quan Quản trị Hành chính, Quản trị Nhân lực, Kinh tế,...
Kỹ năng tổng hợp, tổ chức và phân tích thông tin; Kỹ năng xác định và giải quyết vấn đề,..
Phẩm chất: Trung thực, bảo mật, có trách nhiệm cao trong công việc.
Kỹ năng trình bày và diễn đạt, kỹ năng giao tiếp,…
Kiến thức: về các hệ thống tiêu chuẩn quản lý; Kiến thức về nghiệp vụ quản trị hành chính: Phòng cháy chữa cháy, Vệ sinh an toàn lao động, Bảo vệ môi trường, quản lý điều hành xe công, công tác tâm linh...
Thành thạo Excel, Power Point, Word.
Quyền lợi:
Môi trường làm việc hiện đại;
Cơ hội rèn luyện và phát triển bản thân
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, mỗi tháng được nghỉ 02 thứ 7
Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng định kỳ, thưởng lễ tết,….
Tham gia BHXH đầy đủ.
Liên hệ:
Phòng Nhân sự Tập đoàn Hòa Bình Minh
ĐT: 035.211.5303
Email: