Chuyên Viên Hỗ Trợ Bán Hàng (Sale Admin)

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI ĐÀI LINH
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện và hỗ trợ công tác kinh doanh
- Quản lý, lưu trữ và cung cấp cho NVKD các vật dụng phục vụ công việc: báo giá, catalogue, tờ rơi, hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm…
- Thông tin đến NVKD, Khách hàng các Chương trình tích lũy doanh số, chương trình đặc biệt, theo dõi và thúc đẩy để chương trình thực hiện hiệu quả
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng và NVKD
- Cập nhật thông tin cho NVKD: thông tin sản phẩm mới, báo giá, chính sách bán hàng, chính sách nhân viên liên quan đến NVKD…
Thực hiện tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, đề xuất phương án xử lý, gửi báo cáo cho TPKD.
Thực hiện công tác báo cáo kinh doanh theo yêu cầu:
- Báo cáo đầy đủ, đúng hạn, kịp thời về tình hình công việc cho quản lý trực tiếp và BLĐ: Doanh số, Số lượng bán ra, thông tin sản phẩm mớil, các thông tin về thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Lập form báo cáo – kế hoạch cho NVKD; Tiếp nhận BC của NVKD trình TPKD.
Thực hiện các công việc khác:
- Theo dõi và cập nhật tình hình biến động NS phòng và cung cấp thông tin kịp thời cho phòng NS
- Lên đề xuất công tác phí, đề xuất đơn hàng, đề xuất hàng lỗi / hàng đổi…
- Soạn thảo, tiếp nhận, lưu trữ các văn bản, giấy tờ, tài liệu liên quan
(Chi tiết trao đổi qua phỏng vấn)

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
- Sử dụng thành thạo Office (đặc biệt là Excel).
- Khả năng thương lượng và làm việc nhóm tốt
- Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm sale admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế.

Quyền lợi

Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.
Cơ hội đào tạo chuyên sâu.
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
Lương cứng + Phụ cấp + Lương kinh doanh (tháng).
Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
Thưởng doanh thu theo quý.
Du lịch, nghỉ mát hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-02-09 17:02:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Bán Hàng (Sale Admin) - Mã tin đăng: 2354774. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: ? Hà Nội: Tòa nhà Green Diamond 93 Láng Hạ? Hồ Chí Minh: Số 40, Đường số 3 Bình Thới, P.8, Quận 11? Đà Nẵng: Nguyễn Sinh Sắc, Liên Chiểu

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh doanh, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán, Kinh doanh, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/02/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây