Chuyên viên hỗ trợ khách hàng 247

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ KH / ĐVKD qua điện thoại, email và các kênh trực tuyến, hỗ trợ xử lý kịp thời các yêu cầu, khúc mắc nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đơn vị SHB.
- Hỗ trợ xử lý yêu cầu nghiệp vụ với các đơn vị SHB đúng tiến độ, quy trình, quy định
- Hỗ trợ đơn vị SHB công tác truyền thông, quảng bá và CSKH
- Báo cáo và lưu trữ chứng từ
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: CĐ/ĐH chuyên ngành Khối Kinh tế/Ngoại ngữ hoặc tương đương
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng tương đương Chứng chỉ B tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày ý kiến, quan điểm lưu loát;
- Kỹ năng làm việc nhóm, đoàn kết trong tập thể để đạt được hiệu quả công việc;
- Thực hiện/ phối hợp thực hiện các công việc theo kế hoạch được phân giao;
- Nắm vững và áp dụng quy trình, chính sách, giảm thiểu rủi ro trong hoạt động cung cấp sản phẩm dịch vụ;

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-05 04:32:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên hỗ trợ khách hàng 247 - Mã tin đăng: 3215642. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHB)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/02/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây