Chuyên Viên Hỗ Trợ Mảng Khách Hàng Doanh Nghiệp SMEs

NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ SME trong việc tạo hồ sơ, theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa các đơn vị/ bộ phận liên quan đảm bảo đúng thời gian, chất lượng đã quy định.
Hỗ trợ SME nhận biết các yếu tố rủi ro liên quan đến khách hàng trong quá trình đánh giá đề xuất cấp tín dụng, kiểm tra sau vay và thông báo kịp thời cho SME, trưởng đơn vị
Đề xuất góp ý về việc điều chỉnh chính sách, sản phẩm, chương trình ưu đãi, thúc đẩy,... cho các phòng ban liên quan nhằm phù hợp với thực tế kinh doanh
Theo dõi tình trạng khách hàng, cung cấp các báo cáo nợ đến hạn định kỳ, số liệu khách hàng,...
Hỗ trợ SME bán sản phẩm dịch vụ, soạn thảo báo cáo đề xuất cấp tín dụng, tờ trình giải ngân, phát hành bảo lãnh, cung cấp sản phẩm dịch vụ,... theo phân công của Trưởng phòng/ Phó phòng QHKH Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Chuyên viên QHKH Doanh nghiệp vừa và nhỏ đảm bảo phù hợp với quy định của ABBANK.
Các công việc khác nhằm tăng chất lượng, hiệu quả hoạt động từ nhóm khách hàng được giao.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Ngoại thương, QTKD hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Tiếng Anh và vi tính văn phòng.
Có kiến thức về sản phẩm/nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác hoặc vị trí tương đương.

Quyền lợi

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý

Môi trường làm việc năng động:

Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 12:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Mảng Khách Hàng Doanh Nghiệp SMEs - Mã tin đăng: 4877892. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Đồng dầu, Dục Tú, Đông anh, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây