Chuyên Viên Hỗ Trợ Nghiệp Vụ - IT Service Desk - Hà Nội - TA099

NGÂN HÀNG VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG - VP BANK
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


  • Trực 24/7, tiếp nhận yêu cầu và ghi nhận các sự cố của người dùng

  • Phân loại, thiết lập mức độ ưu tiên và giải quyết trong quyền hạn cho phép. Chuyển yêu cầu đến các bộ phận có thẩm quyền để xử lý

  • Kiểm soát tiện độ thực hiện yêu cầu và phản hồi cho người dung trong suốt quá trình hỗ trợ

  • Liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ, đảm bảo hỗ trợ người dung nhanh chóng, hiệu quả, thân thiện

  • Tổ chức báo cáo, thống kê, đánh giá hiệu quả dịch vụ cung cấp

  • Kiểm soát quy trình và cam kết chất lượng dịch vụ trong quá trình hỗ trợ người dùng.

Yêu cầu công việc


  • Tốt Nghiệp các trường ĐH/CĐ chuyên ngành CNTT

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm T24

  • Hiểu biết về lĩnh vực IT, am hiểu các ứng dụng và nghiệp vụ ngân hàng là một lợi thế

  • Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh (thành thạo 4 kỹ năng)

  • Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.

QUYỀN LỢI:



  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực

  •  Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

  •  Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ

  •  Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè

  •  Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác

  •  Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí

  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7

  •  Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

  • Bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-04-27 01:24:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Hỗ Trợ Nghiệp Vụ - IT Service Desk - Hà Nội - TA099 - Mã tin đăng: 1916894. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 125 Hồ Biểu Chánh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
CNTT - Phần mềm, CNTT - Phần cứng / Mạng, Chuyên môn Nghiệp vụ, Ngân hàng, Ngân hàng giao dịch
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/05/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây