Chuyên viên Hỗ trợ Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp (ARM) - EB - MSB HCM & Khánh Hòa

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC M-TALENT
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
khánh hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên Hỗ trợ Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp với mô tả công việc như sau:



Địa điểm làm việc: Khánh Hòa/HCM



1. Thực hiện các thủ tục hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng của khách hàng Doanh nghiệp



- Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, báo cáo đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ của (MSB) theo hướng dẫn của Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp (RM)
+ Hỗ trợ CB QHKH trong việc quản lý danh mục khách hàng, nhận biết yếu tố rủi ro
+ Chủ động hoặc theo hướng dẫn của CB QHKH tham gia công việc tìm kiếm khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu được giao



- Hỗ trợ CB QHKH theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đểm bảo TAT cam kết với khách hàng



- Kết hợp bộ phận hỗ trợ liên quan đển phục vụ sau bán hàng
+ Trình phê duyệt ngoại lệ đối với các trường hợp hồ sơ cần phê duyệt ngoại lệ theo quy định



+Phối hợp hỗ trợ RM/SRM/RMTL/HH hoặc trực tiếp thực hiện việc đàm phán, thống nhất với khách hàng các điều kiện về lãi suất, phí, tỷ giá… theo phân công



2. Thông báo cho khách hàng bằng văn bản/email, đôn đốc khách hàng chuyển nguồn để thanh toán khi đến hạn/thực hiện các thủ tục thanh toán, tất toán khoản vay, bảo lãnh…



3. Các công việc khác nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và tăng doanh thu hoạt động từ nhóm khách hàng được giao



4. Hỗ trợ RM/SRM xử lý các vấn đề phát sinh với các bên liên quan trong và ngoài Maritime Bank để thúc đẩy quá trình bán sản phẩm dịch vụ đến khách hàng



5. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.


Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng; Tiếng Anh giao tiếp trình độ tối thiểu B1, Tin học văn phòng thành thạo



2. Kinh nghiệm:
Đối với M7: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
Đối với M8: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
 



3. Kiến thức: Hiểu biết căn bản các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
Am hiểu căn bản sản phẩm, dịch vụ của MSB dành cho Khách hàng; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
4. Kĩ năng:
Khả năng giao tiếp và truyền thông
Khả năng thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng
Cẩn thận, chăm chỉ
 


Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-06-12 10:00:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Hỗ trợ Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp (ARM) - EB - MSB HCM & Khánh Hòa - Mã tin đăng: 549695. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tháp A, Tòa nhà 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng,, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/07/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây