- Tiếp nhận tất cả các thông tin và ý kiến của khách hàng nếu thuộc thẩm quyền thì trả lời, nếu không thì gửi cho các cá nhân và bộ phận liên quan để giải quyết.
- Lập danh sách theo dõi dõi tất cả ý kiến khách hàng.
- Nhập dữ liệu vào phần chăm sóc khách hàng trên phần mềm landsorf (hoặc tên gọi khách tùy vào từng thời điểm đối với sản phẩm bất động sản) đối với các thắc mắc của khách hàng đã mua sản phẩm bất động sản và cập nhật tình trạng giải quyết các thắc mắc đó.
- Trực hotline của phòng.
- Chuyển thông tin khi tiếp nhận qua hotline tới các bộ phận liên quan.
- Lập danh sách theo dõi tất cả các cuộc gọi tới hotline và theo dõi nếu các thông tin khách hàng quan tâm phải chuyến tới bộ phận khác để trả lời khách hàng và các câu trả lời đó đã thỏa mãn mong muốn của khách hàng hay chưa.
- Cập nhật danh sách khách hàng với các chính sách khuyến mại đi kèm từ bộ phận thủ tục trong Phòng Thủ tục – Quản trị.
- Gửi danh sách tới TTDVKH FDL tại dự án.
- Tiếp nhận khi khách hàng có nhu cầu hưởng dụng các chính sách khuyến mại và dựa vào nhu cầu của khách hàng đăng ký tới TTDVKH FDL tại dự án.
- Phối hợp với TTDVKH FDL tại dự án cập nhật danh sách khách hàng sử dụng các chương trình khuyến mại.
- Lập danh sách, kiểm tra và cập nhật cho bộ phận công nợ để tiến hành các công tác thanh toán liên quan.
- Theo dõi, chịu trách nhiệm và phối hợp với Quản lý sản phẩm, các phòng kinh doanh để xây dựng chính sách khuyến mại phù hợp.
- Cập nhật các chính sách khuyến mại.
- Dựa vào danh sách khách hàng với các chính sách khuyến mại đi kèm từ bộ phận thủ tục tiến hành các công tác làm thẻ cho khách hàng.
- Liên hệ khách hàng cung cấp các giấy tờ theo yêu cầu để làm thẻ.
- Quản lý và cập nhật danh sách thẻ.
- Liên hệ khách hàng trả thẻ khi đã xong.
- Hỗ trợ trong các buổi mở bán theo sự phân công.
- Báo cáo hằng tháng, quý, năm theo yêu cầu.
- Luôn luôn nâng cao tinh thần học hỏi, phát triển bản thân để ngày càng chuyên nghiệp;
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo trực tiếp và Ban Điều hành.