Chuyên Viên IT Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE
Mức lương
cạnh tranh month
Địa điểm làm việc
Hà Nội , Quận Hai Bà Trưng
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Thực hiện việc vận hành các hệ thống Hạ tầng CNTT trong phạm vi quản lý, đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục, đúng chức năng & ổn định định theo cam kết chất lượng dịch vụ.
- Khai thác hệ thống giám sát để kịp thời phát hiện, cảnh báo và khắc phục các sự cố phát sinh.
- Triển khai Hạ tầng CNTT cho các dự án nâng cấp, tối ưu, mở mới (Vinmart, Vinmart+, Vinpro, LOG...). Làm việc với các bên liên quan & theo dõi tiến độ công việc.
- Phối hợp với các phòng chức năng, khu vực trong việc triển khai, vận hành và xử lý lỗi hệ thống.
- Thực hiện các thay đổi về Hạ tầng CNTT, thông báo bộ phận liên quan, thực hiện hiện thay đổi, kiểm tra hệ thống theo quy trình thay đổi.
- Thực hiện hỗ trợ người dùng theo danh mục dịch vụ CNTT và thời gian cam kết hỗ trợ (Cài đặt/hỗ trợ máy tính, máy in, điện thoại IP Phone, máy POS bán hàng, máy chấm công, bàn cân điện tử…)
- Thực hiện lấy đánh giá của người dùng trong công việc hỗ trợ người dùng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ CNTT cung cấp.
- Thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng, kiểm thử hệ thống theo kế hoạch nhằm nâng cao tính sẵn sàng, giảm thiểu thời gian gián đoạn dịch vụ.
- Thực hiện việc sao lưu, kiểm thử phục hồi cấu hình, nâng cấp bản vá phần mềm Hạ tầng CNTT nhằm nâng cao độ ổn định & đảm bảo vận hành.
- Thống kê, đánh giá hiện trạng hệ thống Hạ tầng CNTT và đưa ra đề xuất nhằm tối ưu chất lượng hoạt động của hệ thống và dịch vụ cung cấp.
- Đề xuất các hạng mục liên quan đến vận hành, triển khai nhằm tối ưu chi phí hoạt động, giảm thiểu & kiểm soát các rủi ro.
- Biên soạn tài liệu hướng dẫn vận hành, xử lý sự cố đối với các hệ thống thuộc phạm vi công việc.
- Cập nhật tài liệu & thông số, mô hình hệ thống, kỷ yếu vận hành.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo quy định của Công ty.
- Thường xuyên học hỏi, nghiên cứu, cập nhật công nghệ mới, nâng cao trình độ chuyên môn để phục vụ công việc và đáp ứng yêu cầu của tổ chức.
- Tuân thủ đầy đủ nội quy của Công ty, Tập đoàn. Tích cực tham gia các hoạt động xây dựng, duy trì, phát triển môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp.
- Báo cáo công việc định kỳ theo kế hoạch, các phát sinh đột xuất theo yêu cầu của công việc.
- Thực hiện kế hoạch được duyệt trong phạm vi công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của CBQL trực tiếp.


Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, chuyên ngành Công nghệ thông tin/Điện tử viễn thông/Máy tính
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên đối với công tác hỗ trợ người dùng
- Có kiến thức chuyên sâu về máy trạm và xử lý lỗi liên quan đến máy trạm
- Nhiệt tình, thân thiện, trung thực, cẩn thận trong công việc, hòa đồng, tính hợp tác cao. có tính trách nhiệm cao, ngoại giao tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc dưới áp lực, kỹ năng làm việc giao tiếp hiệu quả với đồng nghiệp
- Đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh (Ưu tiên có tiếng Anh giao tiếp tốt)


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-10 14:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 921312. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 1000+ nhân viên
Trụ sở: Tầng 5 tòa nhà Trung tâm quốc tế 17 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
CNTT - Phần mềm, CNTT - Phần cứng / Mạng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây