1. Hỗ trợ bộ phận Call Center
- Cài đặt và vận hành hệ thống phần mềm Bravo, Cài đặt hệ thống tổng đài, CRM, hệ thống Mail, hệ thống máy in và Scan. Đảm bảo các hệ thống trên hoạt động ổn định không bị gián đoạn
- Đảm bảo hệ thống Mạng hoạt động ổn định, giải quyết sự cố không quá 2h.
- Tổng đài và CRM: Tạo tài khoản và các lice nội bộ, add các quyền cho từng lice để phục vụ công việc, chỉnh sửa các lỗi trong quá trình sử dụng của người dùng
2. Hỗ trợ khối backoffice
- Quản trị hệ thống server nội bộ công ty, hệ thống mạng nội bộ, mạng dữ liệu kết nối giữa các văn phòng, mạng không dây, Moderm, tường lửa, mạng lưu trữ, phòng chống virus, camera, hệ thống hội nghị truyền hình và các hệ thống khác được hoạt động an toàn, ổn định và liên tục.
- Hỗ trợ nhân viên & xử lý các lỗi liên quan đến điện, máy tính, mạng máy tính, phần mềm. Khắc phục các sự cố cho người dùng trong quá trình sử dụng phần mềm Bravo. Xử lý sự cố máy tính, mạng, sự cố máy in, điện thoại.
- Quản trị hệ thống máy chủ, thiết bị lưu trữ, sao lưu dữ liệu, hệ thống phần mềm kế toán
- Cài đặt phần mềm và hệ điều hành, khắc phục các sự cố máy tính cho nhân viên
- Quản lý, vận hành các thiệt bị CNTT và các thiết bị văn phòng khác: máy in, fax, video conference, ...
- Thực hiên mua sắm các thiết bị máy tính cho các phòng ban,setup máy cho nhân viên mới, làm thanh toán các khoản chi phí IT.
3. Bảo mật Hệ thống mạng và CSDL của công ty
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng các dịp lễ Tết (Thưởng Lễ Tết, 2/9, 8/3, 30/4, 20/10,..)
- Thưởng nóng tùy thuộc vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
- Phép năm 12 ngày/ năm;
- Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt – Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
- BHXH – BHYT - BHTN theo luật lao động;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Có cơ hội được thưởng theo tiêu chuẩn đối với cá nhân xuất sắc hàng năm;
- Các chính sách khác theo quy định của công ty;