1.Kế toán Tài chính (50% thời gian)
•Tổ chức kế toán tổng hợp và chi tiết nghiệp vụ dịch vụ, hàng hóa, nghiệp vụ thanh toán ngoại thương một cách hợp lý, phù hợp với đặc điểm kinh doanh của doanh nghiệp.
•Lập và nộp BCTC theo theo quy định hiện hành;
•Chịu trách nhiệm trong công tác kiểm toán nội bộ, quyết toán thuế của công ty;
•Tổ chức lưu chữ hệ thống sổ sách, hóa đơn, chứng từ kế toán;
•Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
2.Hỗ trợ Kinh doanh (50% thời gian)
2.1Hành chính
Công tác văn thư
•Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
•Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
•Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
Công tác lễ tân:
•Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
•Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
Công tác hỗ trợ khác: như in ấn tài liệu, book phương tiện đi lại, khách sạn cho các nhân sự đi công tác…
Công tác quản lý tài sản, thiết bị: (i) Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng cần thiết và (ii) chịu trách nhiệm theo dõi quản lý các tài sản thiết bị tại văn phòng.
2.2Nhân sự:
Công tác tuyển dụng:
•Nhận các yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận;
•Cho đăng tuyển trên website nội bộ và các trang thông tin khác;
•Thu thập hồ sơ, phân loại và lọc hồ sơ đạt yêu cầu gửi bộ phận chuyên môn;
•Sắp xệp và thông báo lịch hẹn phỏng vấn cho các ứng viên với Giám đốc Tư vấn và BGĐ;
•Soạn thảo Thư mời làm việc, theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc và chính thức cho người lao động.
Thực hiện các thủ tục, chế độ nhân sự:
•Theo dõi và làm các thủ tục về nhân sự của công ty như: đến muộn, về sớm, nghỉ việc riêng, nghỉ phép, nghỉ việc …
•Theo dõi và thực hiện chế độ bảo hiểm và phúc lợi cho nhân viên công ty;
•Làm việc với cơ quan bảo hiểm khi có phát sinh tăng/giảm giao động, chế độ ốm đau, thai sản cho người lao động;
•Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự;
Quản lý hồ sơ nhận sự: Lưu giữ hồ sơ của nhân viên (ứng viên, nhân viên đang làm việc và nhân viên nghỉ việc);
3.Tham gia hỗ trợ phát triển kinh doanh theo sự phân công của BGĐ: hỗ trợ chuẩn bị các tài liệu chuyên môn phục vụ công việc tư vấn tài chính…
Cấp báo cáo:
•Báo cáo cho Giám đốc Tư vấn và Tổng Giám đốc