Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân

SACOMBANK – NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


A. Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng:
- Đánh giá tình hình thị trường và địa bàn định kỳ để tham mưu cho cấp trên trực tiếp.
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
- Thực hiện đầy đủ và có chất lượng KPI kế hoạch bán hàng/ngày: bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán SPDV Ngân hàng...)
- Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chỉ tiêu kinh doanh được giao.
B. Tiếp thị và quản lý khách hàng:
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng.
- Thực hiện các chương trình quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
- Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng.
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
C. Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng; phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.
- Thực hiện công tác thu thập thông tin, tình hình khách hàng, địa bàn phụ trách, nắm bắt kịp thời các yếu tố sản phẩm cạnh tranh, đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
- Thực hiện các phương thức bán hàng qua các kênh triển khai của Ngân hàng để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ; thiết lập cuộc hẹn với khách hàng nhằm xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh giữa Ngân hàng với khách hàng.
- Quản lý các doanh số giao dịch của khách hàng với Ngân hàng nhằm đảm bảo sự quản lý chặt chẻ và đề xuất các chính sách khách hàng phù hợp.
D. Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng, chất lượng tín dụng.

Yêu cầu công việc


A. Các yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
B. Yêu cầu về kinh nghiệm, kiến thức:
- Ưu tiên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, tín dụng.
C. Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách, kỹ năng, khả năng:
- Kỹ năng bán hàng.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Có khả năng thu thập và phân tích thông tin.
- Xử lý tình huống tốt.
- Năng động, hoạt bát.

Quyền lợi





Ngoài Mức thu nhập cố định còn được hưởng Lương thưởng kinh doanh





Đào tạo kỹ năng, kiến thức nền tảng và chuyên sâu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.





Chế độ nghỉ phép, du lịch trong và ngoài nước hàng năm


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-03 00:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 922987. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SACOMBANK – NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Mới tốt nghiệp, Bán lẻ/Bán sỉ, Ngân hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/10/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây